Dinh thự 'đi bộ 1 ngày không hết' của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất 'khủng của khủng'

Justin Bieber và Hailey Baldwin đã chi 25.8 triệu USD (khoảng 600 tỷ đồng) để mua căn biệt thự nằm trong một khu phố có rất nhiều người nổi tiếng này.

Trên một ngọn đồi khá cao ở Beverly Hills, căn biệt thự mới của Justin Bieber và vợ nằm trong công viên Beverly. Chủ nhân của những dinh thự khổng lồ ở khu này đều là những ngôi sao lớn như Sofia Vergara, Denzel Washington, Sylvester Stallone, Eddie Murphy, Rod Stewart và một số cư dân khác là thành viên Hoàng gia Ả Rập Xê Út.

Ngôi nhà được bán gần đây nhất là năm 2015 với mức giá 16.5 triệu USD, được xây dựng từ cuối những năm 1980. Để tiếp tục rao bán với mức giá 42 triệu USD, người chủ này đã sửa sang lại ngôi nhà, thiết kế lại nội thất hiện đại. Justin Bieber và Hailey Baldwin cuối cùng đã mua được với giá 28.5 triệu USD sau một số lần thương thảo. Căn biệt thự có diện tích cực khủng tới 3.000m2, trong khi nhà cũ của Justin Bieber có diện tích 1800m2. Với đầy các tiện nghi cao cấp, căn biệt thự có tổng cộng 10 phòng tắm, 7 phòng ngủ.

Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-1Justin Bieber và Hailey Baldwin dọn đến một căn biệt thự mới rộng gần gấp đôi căn cũ. Cặp vợ chồng có hàng xóm là rất nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-2Xây dựng từ những năm 1980 nhưng sau đó căn dinh thự đã được sang sửa lại.

Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-3Với tiền sảnh lớn lát đá đen trắng, cầu thang gỗ cùng đường cong thanh lịch, thiết kế nhà đẹp lại sang trọng.

Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-4Với loạt thiết bị đẳng cấp được thiết kế riêng, không gian phòng khách vô cùng rộng rãi.

Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-5Khu vực bàn ăn rộng rãi cho khoảng 8-10 người.

Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-6Để tăng cảm giác sang trọng, phòng ăn nhà Justin Bieber có màu trắng và nâu chủ đạo, đồ nội thất gỗ cũng được sử dụng.

Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-7Thông qua những bức tường kính suốt, một trong số những phòng khách tại nhà Justin Bieber có hướng góc nhìn ra ngọn núi xa xa.

Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-8Cũng có tông màu trắng chủ đạp, phòng ngủ nhà của Justin Bieber còn có khu ban công rộng rãi, thoáng đãng.

Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-9Như một spa thu nhỏ, phòng tắm đầy đủ tiện nghi.

Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-10Phòng tập gym tại nhà của Justin Bieber.

Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-11Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-12

Ở sân sau có 1 hồ bơi vô cực lớn, đủ không gian để tổ chức 1 trận bóng đá hoặc 1 buổi hòa nhạc.Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-13Với xích đu gắn ở cây hoặc ghế cạnh hồ bơi, nơi đây còn có khu vực ngồi thư giãn.

Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-14Sân cỏ rộng tương đương với sân bóng.

Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-15Với khung cảnh tự nhiên, hùng vĩ, sân tennis vô cùng rộng rãi.

Dinh thự đi bộ 1 ngày không hết của Justin Bieber và Hailey Baldwin, bên trong nội thất khủng của khủng-16Với lò sưởi ngoài trời, sân hiên có mái che sẽ là không gian cho những buổi tụ họp đông người.

Theo Jim - Vietnamnet


Hailey Baldwin

Justin Bieber

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.