Khám phá nhà vườn khang trang của Quán quân 'Thách thức danh hài' Lê Thị Dần

Dù không chia sẻ cụ thể nhưng nhiều người đoán cơ ngơi mới hoàn thiện của Lê Thị Dần lên tới hàng tỷ đồng.

Từ một người bình thường, Lê Thị Dần bỗng dưng nổi tiếng sau khi giành giải thưởng 100 triệu đồng từ chương trình "Thách thức danh hài". Sau đó, cuộc sống của chị sau đó cũng thay đổi chóng mặt. Lê Thị Dần không còn làm nông như trước mà tập trung đi diễn phục vụ khán giả. "Ngôi sao vi diệu" cũng có cơ hội đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và góp mặt trong một số tiểu phẩm, bộ phim. Nhờ chạy show, cuộc sống của chị cũng ổn định hơn.

Khám phá nhà vườn khang trang của Quán quân Thách thức danh hài Lê Thị Dần-1Sau "Thách thức danh hài", Lê Thị Dần bỗng trở thành ngôi sao được nhiều bầu show săn đón.

Mới đây, Lê Thị Dần chia sẻ về ngôi nhà mới hoàn thiện trên trang cá nhân. Đây là một căn biệt thự nhà vườn rộng rãi. Nhiều người đoán chi phí xây dựng lên đến cả tỷ đồng.

Lê Thị Dần cho biết: "Căn nhà mơ ước của vợ chồng em đã xong, giờ thì rất nhiều chỗ chứa khách rồi". Nội thất trong nhà của quán quân "Thách thức danh hài" cũng rất hiện đại.

Khám phá nhà vườn khang trang của Quán quân Thách thức danh hài Lê Thị Dần-2Khám phá nhà vườn khang trang của Quán quân Thách thức danh hài Lê Thị Dần-3Khám phá nhà vườn khang trang của Quán quân Thách thức danh hài Lê Thị Dần-4

Không gian cơ ngơi của Lê Thị Dần ở quê.

Khám phá nhà vườn khang trang của Quán quân Thách thức danh hài Lê Thị Dần-5Dù lúc khó khăn hay khi tên tuổi đã được biết đến, chồng luôn là người đồng hành với Lê Thị Dần.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/kham-pha-nha-vuon-khang-trang-cua-quan-quan-thach-thuc-danh-hai-le-thi-dan-385836.htm

Lê Thị Dần

Thách thức danh hài

Nhà vườn


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.