Không gian sống ấm cúng trong căn hộ sử dụng màu đất là gam màu chủ đạo

Sử dụng tông màu đất khéo léo đã mang tới cho căn hộ nhỏ một không gian sống ấm cúng, tinh tế trong từng đường nét.

Trong những năm gần đây, tông màu đất ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian sống của mình. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người lo ngại việc sử dụng tông màu đất khó tạo ra được vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. May mắn thay, căn hộ 67m² sẽ là một gợi ý đáng để bạn tham khảo cho gia đình mình.

Căn hộ nằm ở thủ đô Oslo của Na Uy trong một khu chung cư có từ cuối thế kỉ 19. Điều tuyệt vời nhất là đến giờ, căn hộ vẫn còn giữ được những yếu tố thuở ban đầu như họa tiết trang trí trần nhà. Song, điều khiến căn hộ này trở nên thu hút hơn cả chính là cách sử dụng tông màu đất tự nhiên, ấm áp bên trong không gian sống.

Không gian sống ấm cúng trong căn hộ sử dụng màu đất là gam màu chủ đạo-1

Phòng khách được đặt ở trung tâm căn hộ sử dụng màu nâu đất làm chủ đạo. Kết hợp cùng với đó là các gam màu be, màu trung tính được sử dụng cho rèm cửa, thảm trải sàn, giá sách. Tất cả đã mang đến một không gian ấm cúng, thư giãn bên trong căn hộ nhỏ này. Cũng bởi vậy mà bộ ghế sofa đỏ trông càng nổi bật, thu hút ánh nhìn hơn khi đặt tại căn phòng khách này.

Không gian sống ấm cúng trong căn hộ sử dụng màu đất là gam màu chủ đạo-2

Giá sách gần như chiếm trọn cả một bức tường bên trong phòng khách. Kệ tivi được ẩn mình khéo léo bên trong giá sách. Ngoài cung cấp không gian lưu trữ sách báo, gia chủ còn sử dụng nơi đây làm góc trưng bày những món đồ trang trí giúp tăng thêm sức hút cho căn phòng.

Không gian sống ấm cúng trong căn hộ sử dụng màu đất là gam màu chủ đạo-3

Nằm ngay cạnh phòng khách là không gian phòng ăn ấm cúng. Mỗi mảng tường trong phòng đều có sự khác biệt về màu sắc, chất liệu. Từ mảng tường sơn màu trắng chuyển sang nâu đất và gạch đất nung. Chính điều này đã tạo ra vẻ đẹp cá tính riêng biệt, ấn tượng cho không gian nhỏ này.

Không gian sống ấm cúng trong căn hộ sử dụng màu đất là gam màu chủ đạo-4

Căn bếp nhỏ này đã qua nhiều lần cải tạo nên mang vẻ đẹp hiện đại khác hẳn những không gian sinh hoạt khác. Tông màu nâu đất kết hợp với hệ thống tủ gỗ tự nhiên vô cùng ăn ý. Hơn nữa, nhờ có nguồn ánh sáng tự nhiên lý tưởng mà không gian nhà bếp cũng không bị tối như nhiều người vẫn tưởng, ngược lại còn rất thoáng đãng, dễ chịu.

Không gian sống ấm cúng trong căn hộ sử dụng màu đất là gam màu chủ đạo-5Không gian sống ấm cúng trong căn hộ sử dụng màu đất là gam màu chủ đạo-6

Bạn sẽ cảm nhận được tông màu đất ấm rất thích hợp cho không gian nghỉ ngơi, nhất là phòng ngủ. Căn phòng khiến người dùng chìm trong sự bình yên, tĩnh lặng, dễ dàng có một giấc ngủ thật chất lượng vào cuối ngày.

Không gian sống ấm cúng trong căn hộ sử dụng màu đất là gam màu chủ đạo-7

Vì muốn có một căn phòng tắm thật sạch sẽ, tinh tươm nên gia chủ quyết định sử dụng gam màu xám làm chủ đạo. Tại đây, những thiết kế hốc âm tường phát huy vai trò là không gian lưu trữ mang tới người dùng nhiều tiện ích mà vẫn đảm bảo tiết kiệm diện tích.

Không gian sống ấm cúng trong căn hộ sử dụng màu đất là gam màu chủ đạo-8

Dù không quá lớn nhưng cũng đủ làm bao người say mê chính là góc nhỏ bên ngoài ban công của căn hộ. Một góc thư giãn, nghỉ ngơi ngoài trời, đọc sách hay nghe nhạc, tất cả mọi hoạt động giải trí cuối tuần đều được chủ nhân căn hộ lên kế hoạch diễn ra tại không gian nhỏ bé này.

Không gian sống ấm cúng trong căn hộ sử dụng màu đất là gam màu chủ đạo-9
 


Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khong-gian-song-am-cung-trong-can-ho-su-dung-mau-dat-la-gam-chu-dao-20230421091640559.htm

thiết kế nhà đẹp

căn hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.