Lý Hải của 'Lật mặt 7' thực sự giàu có tới mức nào?

Từng có căn nhà 40 tỷ giữa trung tâm TP HCM nhưng khoảng 5 năm nay, Lý Hải - Minh Hà đã chuyển về ngoại ô sống.

Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-1
Cùng với sự thành công của chuỗi phim Lật Mặt, gia đình Lý Hải - Minh Hà nhận về nhiều sự chú ý của công chúng.

Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-2
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, bao gồm cả không gian sống xịn xò.

Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-3Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-4Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-5Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-6

Từ năm 2019, gia đình Lý Hải - Minh Hà chuyển về sống trong một biệt thự sân vườn bề thế ở ngoại ô TP HCM. Một trong những lý do dẫn đến quyết định này là vợ chồng Lý Hải muốn các con có thêm nhiều không gian vui chơi, sinh hoạt và gần gũi với thiên nhiên. Cũng chính vì vậy mà cơ ngơi mới này có không gian rất thoải mái, có bể bơi và nhiều cây xanh. Được biết, căn biệt thự bề thế 40 tỷ đồng tọa lạc tại Quận 10, TP HCM. Kiến trúc gồm 3 tầng, chia thành 7 phòng.

Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-7Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-8Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-9

Có lẽ, đối với những người nếm trải đủ sự xa hoa của thị thành, thì người ta lại càng mong cầu hơn những phút giây bình yên, giản dị trong cuộc sống! Điều này cũng đúng với Lý Hải. Từng chiếm sóng thị trường âm nhạc và phim ảnh những năm 90, giọng ca "Trọn đời bên em" hiện đang có cuộc sống viên mãn với gia đình tại cơ ngơi hàng chục tỷ. Dù giá trị căn biệt thự mà Lý Hải sở hữu trước đây lên tới con số 40 tỷ đồng. Nhưng nam ca sĩ, diễn viên kiêm nhà sản xuất điện ảnh, sau này lại lựa chọn sống ở một căn nhà khác nằm ở ngoại thành TP HCM. Trải qua khoảng thời gian sống tại trung tâm TP HCM, gia đình Lý Hải chuyển đến căn biệt thự lớn hơn ở ngoại thành. Tại đây, cuộc sống như người nông dân thực thụ của Lý Hải bắt đầu. Đây cũng là căn nhà xuất hiện nhiều nhất trên các trang mạng xã hội của gia đình anh.

Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-10

Không lựa chọn thiết kế phô trương, mà thay vào đó, Lý Hải biến tấu biệt thự trở nên đơn giản, gọn gàng và có nhiều không gian mở. Đặc biệt, toàn bộ ban công của cả 3 tầng lầu đều được trồng rất nhiều cây xanh. Đây cũng là mong ước của Lý Hải đối với cuộc sống hàng ngày.

Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-11Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-12Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-13Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-14

Ngắm qua một vài căn nhà mà Lý Hải sở hữu được anh đăng nhiều nhất trên các trang mạng xã hội - thì điểm chung của những không gian này đều là đề cao sự thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Qua cách bố trí không gian, bài trí đồ vật cũng đã bộc lộ phần nào đó cuộc sống mà Lý Hải hướng đến. Trong hình là không gian phòng khách rộng rãi, thường xuyên đón tiếp khách quý, bạn bè và có sức chứa cả ekip làm phim.

Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-15Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-16Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-17Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-18

Ngoài ra, Lý Hải và vợ cũng thường xuyên chia sẻ về góc xanh trong biệt thự. Khuôn viên bên ngoài nhìn qua như một "khu sinh thái" xanh với đầy đủ các loại cây cỏ hoa lá.

Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-19Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-20Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-21Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-22

Gia đình Lý Hải bày tỏ sự mãn nguyện với cuộc sống ở nhà mới, tự hào khi được sống cuộc sống bình dị như một người nông dân thực thụ. Điều này có thể thấy rõ trong những bức ảnh đời thường mà anh và vợ chia sẻ.  Đây cũng là địa điểm chụp ảnh mà vợ Lý Hải yêu thích. Hầu hết những bức hình được đăng tải đều có cảm giác tươi mát nhờ không gian xanh bao trùm.

Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-23
Không chỉ có 2 biệt thự ở TP.HCM, Lý Hải còn làm chủ một mảnh đất và nhà vườn siêu rộng ở Đà Lạt. Tại đây, Lý Hải trồng trọt nhiều cây trái, hoa quả và thường xuyên đưa vợ con đến để thu hoạch. Lý Hải - Minh Hà thỉnh thoảng về đây nghỉ ngơi để các con có nhiều trải nghiệm mới với cuộc sống bình dị, yên bình ở thôn quê.

Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-24
Vợ chồng Lý Hải thỉnh thoảng sẽ đưa các con về đây sống để các bé vui chơi, tận hưởng không khí trong lành

Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-25Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-26

Gia đình cùng nhau thu hoạch nông sản trong vườn

Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-27Lý Hải của Lật mặt 7 thực sự giàu có tới mức nào?-28

Tận hưởng cuộc sống từ những điều giản dị nhất. Lý Hải không tiếc tiền đầu tư vào sân thượng để biến thành một nông trại nhỏ: trồng đủ loại rau và hoa quả bốn mùa.

Dù có khối tài sản đồ sộ nhưng vợ chồng Lý Hải sống giản dị, Minh Hà không ăn diện đồ hiệu mà chỉ mặc trang phục lịch sự, đơn giản mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Vợ chồng nam đạo diễn cũng ít khi đăng ảnh khoe tậu đồng hồ, siêu xe hay túi, giày hiệu trên trang cá nhân. Có thể nói, cuộc sống hiện tại của Lý Hải gần như đã đạt đến độ lý tưởng mà anh từng ao ước!

Theo Giadinh.suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ly-hai-cua-lat-mat-7-thuc-su-giau-co-toi-muc-nao-172240430091515904.htm

nhà của sao Việt

Minh Hà

Lý Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.