Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh

Gia đình nhỏ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang sống tại một căn biệt thự sang trọng ngập tràn cây xanh và hoa.

Đặng Thu Thảo được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, thuần khiết trong số các nàng Hậu. Cô rời showbiz để lui về làm một người phụ nữ của gia đình sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín. Nàng Hậu hiện tại có cuộc sống bình yên, hạnh phúc với hai nhóc tỳ cực xinh xắn.

Sống trong một căn biệt thự hoành tráng nằm ở trục đường lớn tại Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh, không gian sinh hoạt của vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Với view thành phố siêu đẹp, phòng khách nhà của Đặng Thu Thảo sang trọng, ngập tràn ánh nắng. Gia đình nàng Hậu còn thiết kế hệ cửa kính cực lớn để từ trong nhà vẫn có thể ngắm cảnh thành phố ở phía xa. Để cho sinh động và đẹp mắt, Đặng Thu Thảo luôn trang trí nhà bằng hoa tươi.

Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-1Với thiết kế chú trọng sinh thái, rợp bóng cây xanh, nhà của Đặng Thu Thảo khá bề thế và hoành tráng.

Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-2Nơi gia đình cô sinh sống ở Quận 1 - TP.HCM được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Thay vì phong cách cửa truyền thống, hệ thống cửa kính cường lực bao khung tạo một không gian thoáng đãng.

Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-3Phía trong căn biệt thự nội thất cũng rất xa hoa.

Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-4Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-5Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-6

Với view thành phố siêu đẹp, phòng khách nhà của Đặng Thu Thảo sang trọng, ngập tràn ánh nắng.

Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-7Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-8Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-9Nàng Hậu cũng rất chăm đổi concept decor theo mùa.

Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-10Được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, tổng thể căn biệt thự vẫn không kém phần sang trọng.

Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-11Trên bậc thang, hoa văn in khá lạ mắt. Phần kính cũng rất ấn tượng, độc đáo.

Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-12Vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phòng bếp sang trọng và nội thất vô cùng tinh tế.

Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-13

Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-14Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-15

Hoa tươi sinh động và đẹp mắt lúc nào cũng có trong nhà của Đặng Thu Thảo.

Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-16Trong căn biệt thự cũng bày cả hoa doanh nhân Trung Tín tặng vợ.

Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-17Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-18Một góc hướng view khác.

Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-19Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong phòng thay đồ sang chảnh.

Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-20Tại góc phòng đặc biệt này, cô chụp rất nhiều bức ảnh.

Nhà của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bề thế bậc nhất Sài Thành, ngập tràn hoa và cây xanh-21Phòng tắm cũng được thiết kế trang nhã, tiện nghi và hiện đại.

Theo Min - Vietnamnet


nhà đẹp của sao

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.