Nhà riêng sang trọng của nữ MC sở hữu đôi chân 1.1m

Dù còn trẻ tuổi nhưng Thanh Thanh Huyền đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sinh ra trong một gia đình có gia thế khủng, bản thân cũng là một người tự lập và tài năng, nên khi mới chỉ 25 tuổi, MC Thanh Thanh Huyền đã có thể mua nhà tậu xe, sở hữu cho mình một cuộc sống thoải mái, sang chảnh, khiến nhiều người mơ ước.

Hiện tại, cô đang sống trong một căn hộ cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh, có thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế.

Mới đây, nhân dịp Noel, nữ MC sở hữu đôi chân dài 1.1m đã cùng người thân tổ chức bữa tiệc ấm cúng, vui vẻ tại nhà riêng của cô. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Thanh Thanh Huyền chia sẻ với mọi người về tư gia của mình.

Không gian sống rộng rãi, sang trọng của MC Thanh Thanh Huyền

Trong đoạn clip cô chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy nhà riêng của Thanh Thanh Huyền có diện tích rất rộng rãi, có thể kê những dãy bàn ghế dài để đón khách tới dự tiệc.

Toàn bộ căn hộ của Thanh Thanh Huyền sử dụng gam màu trắng chủ đạo.

Cũng trong clip, nữ MC tiết lộ vào những dịp đặc biệt hay lễ tết, cô thường xuyên dành thời gian ở nhà để sum họp cùng người thân gia đình và cho rằng đó là khoảng thời gian quý giá không gì có thể thay thế được.

Những hình ảnh khác về căn hộ Thanh Thanh Huyền đang sở hữu:

Nhà riêng sang trọng của nữ MC sở hữu đôi chân 1.1m-1Nhà riêng sang trọng của nữ MC sở hữu đôi chân 1.1m-2Nhà riêng sang trọng của nữ MC sở hữu đôi chân 1.1m-3Nhà riêng sang trọng của nữ MC sở hữu đôi chân 1.1m-4Nhà riêng sang trọng của nữ MC sở hữu đôi chân 1.1m-5


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nha-rieng-sang-trong-cua-nu-mc-so-huu-doi-chan-11m-82021271217919787.htm

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.