Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên

Yêu thích thời trang, đam mê tập thể dục nhất là yoga, nữ gia chủ là doanh nhân đã thiết lập không gian sống rộng rãi, tiện nghi.

Chủ nhân của căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng khách, 2 phòng tắm là nữ doanh nhân yêu thích thời trang phong cách cổ điển. Cô là người rất hiếu khách thường xuyên mời bạn bè đến nhà vui chơi ăn uống tiệc tùng nên mong muốn không gian phòng bếp rộng rãi. Có thói quen tập thể dục nhất là bộ môn yoga cô đã thiết kế riêng một phòng đa năng cho mục đích luyện tập.

Việc lựa chọn vật liệu nội thất cho nhà đẹp cũng phù hợp với sở thích của chủ nhân, không thiên về bất kỳ định nghĩa phong cách nào, mà thiết lập một bầu không khí của ngôi nhà. Lựa chọn đá cẩm thạch và gỗ rắn để thể hiện kết cấu tự nhiên, ngoài một số chi tiết kim loại và thủy tinh mạ titan, tông màu đất ấm áp thể hiện sự cổ điển vượt thời gian.

Phương pháp phân loại dầm sử dụng khái niệm kiến ​​trúc vòm để mở rộng trần và bọc các dầm mái để hướng tầm nhìn mở rộng lên trên. Bằng cách mở rộng bề mặt dầm và kết nối các dầm đỡ khác, sự mất cân bằng thị giác được loại bỏ. Theo cách này, các khuôn khổ tiêu chuẩn ngang và dọc được nới lỏng, các trục dọc và ngang được định hình lại.

Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-1Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-2Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-3

1.Thiết kế lối vào

Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-4Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-5

Sử dụng tủ giày có lưới tản nhiệt trên cùng và bệ đá cẩm thạch lơ lửng. Lối vào chuyển tiếp được mở ra và dải ánh sáng hình bán nguyệt được chiếu vào gương giống như một lời chào đón nồng nhiệt đến với căn hộ.

2. Thiết kế phòng khách

Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-6

Sàn gỗ thô được cạo thủ công với đường vân dày đáp ứng cuộc sống giản dị mà chủ nhân hằng khao khát. Lối vào và phòng khách được kết nối theo chiều ngang sử dụng đá cẩm thạch bạc làm hướng dẫn. Trọng lượng của đá tự nhiên là phép thử về độ chính xác của các bề mặt ra vào và khả năng chịu lực của phần cứng, thể hiện sự tỉ mỉ của người thợ thủ công. Khung cảnh phòng khách với họa tiết hoa và đá, nền tông màu gỗ tạo phong cách hiện đại.

3. Thiết kế phòng đa chức năng

Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-7Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-8

Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-9

Vách sau của sofa trong khu vực sảnh nén được dỡ bỏ. Phòng đa chức năng sử dụng cửa gấp có thể di chuyển để mở linh hoạt đồng thời che tấm gương xám phía sau cửa. Ngoài ra, chiếc ghế dài kiểu lưu trữ được đẩy ra cạnh cửa sổ để chủ nhân cất tất cả các dụng cụ thể thao, đồng thời được xoay 90 độ để làm tủ sách mở thêm góc đọc sách.

4. Thiết kế phòng ăn

Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-10

Phòng ăn rộng rãi với bàn ăn có thể ngồi được 8 người. Phòng ăn tiếp tục màu gỗ ấm áp kéo dài, mặt sau của tủ được phủ veneer gỗ đặc biệt. Đèn trần thả lạ mắt, cá tính cũng  tạo nên điều ấn tượng trong phòng ăn.

5. Thiết kế phòng ngủ master

Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-11Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-12Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-13Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-14Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-15

Tủ quần áo dùng để lấp đi những khuyết điểm còn sót lại trên tường. Tủ gỗ, sàn gỗ và nội thất gỗ trong phòng ngủ cùng tâm gỗ nâu trầm ấm áp. Thiết kế tủ quần áo cánh trượt tiện dụng và tiết kiệm diện tích. Chiếc gương dài hình vòng cung phản chiếu cảnh cửa ra vào đồng thời lấy được ánh sáng hắt vào. Chiếc bàn gỗ lửng được xếp xen kẽ, lồng ghép với tủ phụ để đựng đồ vừa tạo thành bà trang điểm.

6. Thiết kế phòng tắm chính

Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-16Nữ doanh nhân yêu thích thời trang sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, phòng tập yoga lấy trọn ánh sáng tự nhiên-17

Tiếp tục tông màu gỗ ấm áp của phòng ngủ, bồn rửa mặt cũng làm bằng gỗ màu trầm. Tường ốp gạch vân đá sang trọng. Chủ nhân là người thích được thư giãn trong bồn tắm nên hệ thống bồn rất được chú trọng và là thiết bị không thể thiếu.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.