Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng

Không gian căn nhà vừa sửa xong của Quang Lê có diện tích khá rộng rãi.

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, Quang Lê vẫn giữ được độ hot, là ca sĩ đắt show cả trong nước và hải ngoại. Nhờ chăm chỉ chạy show, anh có được khối tài sản "khủng".

Mới đây, Quang Lê đã khoe vừa hoàn thành "căn nhà mộng ước" của mình. Được biết, giọng ca Sầu tím thiệp hồng đã mua cơ ngơi này từ trước nhưng vừa mới sửa xong. Anh được danh hài Thúy Nga và nhiều người bạn góp ý để căn nhà trở nên hoàn hảo hơn. Nam ca sĩ bày tỏ: "Giờ thiết kế nội thất nữa là ok".

Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-1

Quang Lê chia sẻ hình ảnh cúng về nhà mới sau khi hoàn thiện. Anh đã sửa các căn phòng, làm sàn gỗ, lắp đèn, làm nhà bếp và còn một số hạng mục nội thất khác đang tiếp tục được hoàn thành.

Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-2

Trong ngày về nhà mới, nam ca sĩ sinh năm 1979 trưng nhiều hoa tươi rực rỡ. Có thể thấy, không gian tổ ấm này của Quang Lê trông khá sang trọng.

Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-3

Căn phòng ngập tràn ánh sáng khi nam nghệ sĩ thiết kế 2 mặt đều là cửa kính, trông vừa thoáng đãng vừa lãng mạn.

Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-4

Diện tích sàn phòng khách và bếp khá rộng rãi. Do chưa hoàn thiện hết nội thất nên trông nhà còn khá trống, có nhiều không gian để bày biện thêm.

Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-5

Căn bếp nhà Quang Lê được thiết kế với tông màu đen - trắng hiện đại. Ngoài hệ tủ bếp là một chiếc bàn đảo, bên dưới có những ngăn tủ chứa được nhiều đồ đạc.

Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-6

Bàn đảo đá kết hợp với đèn trần vàng nổi bật khiến gian bếp của Quang Lê trở nên ấn tượng.

Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-7

Phòng khách chưa có nhiều đồ đạc. Từ căn phòng này nhìn thẳng ra khu vườn thơ mộng của ca sĩ "Gõ cửa trái tim".

Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-8

Quang Lê còn khoe bên ngoài ngôi nhà. Khu dân cư nhà nam ca sĩ trông khá rộng và thoáng, nhiều cây xanh mang lại cảm giác yên bình.

Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-9

Trước cửa nhà Quang Lê là vườn cây và hoa nên thơ. Đặc biệt, anh thích thú với bụi hoa nhà mình: "Nhà có trồng hoa mười giờ".

Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-10

Trước đó, trong một clip khi Thúy Nga sang nhà Quang Lê cũng thấy nam ca sĩ ngồi ngắm hoa và bày tỏ: "Kỳ quá, hoa mười giờ thường 10 giờ nó nở, mà 6 giờ chiều rồi vẫn nở".

Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-11

Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-12

Khu vườn trước cửa nhà Quang Lê dù còn đơn sơ nhưng cũng có thể thấy cây cối mọc sum suê, tạo không gian xanh cho cơ ngơi. Đằng sau nhà cũng có một khu vườn với nhiều loại quả như bơ, chanh...

Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-13

Quang Lê cho biết: "Nhà này là nhà cổ kính, giống như nhà Đà Lạt hồi xưa". Nam ca sĩ là người Huế nên thích phong cách cổ kính như vậy.

Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-14

Căn nhà lúc đang sửa. Danh hài Thúy Nga tiết lộ: "Ca sĩ Quang Lê vừa tậu căn nhà gần nhà Thúy Nga nên Nga tranh thủ ghé qua cơ ngơi mới của anh, thì thấy anh đã sơn sửa lại hết căn nhà… Chi phí cũng hơn 100.000 USD".

Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-15Quang Lê hoàn thành xong căn nhà tại Mỹ, bên ngoài nên thơ, bên trong thoáng đãng-16

Quang Lê cho biết trước đây nhà có hồ bơi nhưng anh lấp lại: "Ngày xưa có hồ bơi, tôi thích có sân vườn đi qua đi lại nên tôi ngậm ngùi tốn 10 nghìn đô lấp cái hồ bơi này".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quang-le-hoan-thanh-xong-can-nha-tai-my-ben-ngoai-nen-tho-ben-trong-thoang-dang-a606361.html

nhà của sao Việt

Quang Lê


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.