Tổ ấm dát vàng của "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất

Lệ Quyên gọi căn biệt thự triệu đô ở TPHCM là "ngôi nhà hạnh phúc".

Gắn liền với các danh xưng như Nữ hoàng phòng trà, Nữ hoàng phòng vé… Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ hạng A. Cô đã có được cho riêng mình chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả cùng khối tài sản "khủng" biết bao người mơ ước sau 25 năm tham gia nghệ thuật. Bất cứ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu những bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ, siêu xe, quần áo hiệu... giống Lệ Quyên.

Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-1

Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-2Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-3

Căn biệt thự xa hoa của ca sĩ Lệ Quyên nhìn từ bên ngoài.

Để xây căn biệt thự mới toanh, Lệ Quyên còn thể hiện độ chịu chơi khi chi hàng triệu đô. Căn biệt thự của cô được chia sẻ công khai trên mạng xã hội với thiết kế và bày trí vô cùng tinh tế, sang trọng như một tòa lâu dài. Nữ hoàng phòng trà luôn lựa chọn những xu hướng đang thịnh hành và đẳng cấp nhất cho nội thất.

Nhà đối với Lệ Quyên là nơi để nghỉ ngơi, nạp năng lượng sau ngày dài làm việc mệt nhọc nên cô mong muốn sẽ dành tất cả những gì tốt nhất, tiện nghi nhất cho tổ ấm của mình. Từ màu sơn, nội thất, tất tật mọi thứ trong nhà đều được bạn gái Lâm Bảo Châu đặc biệt lưu ý với sở thích của tất cả các thành viên trong gia đình.

Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-4Căn phòng ngủ của Lệ Quyên thêm phần dịu mát, ấm cúng nhờ tông màu kem.

Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-5Với sắc xanh chủ đạo, phòng riêng của con trai được trang trí theo phong cách tối giản hơn.

Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-6Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-7Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-8Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-9Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-10Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-11Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-12Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-13Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-14Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-15Tổ ấm dát vàng của Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, nội thất thịnh hành và đẳng cấp nhất-16

Hình ảnh bên trong căn biệt thự dát vàng được nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo Jim - Vietnamnet


Lệ Quyên

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.