Canh lúc vợ mới sinh em bé, gã cha dượng đồi bại bắt con gái riêng 10 tuổi "làm chuyện người lớn"

Trong lúc vợ ở cữ, Tuấn bắt con gái riêng 10 tuổi của vợ sang ngủ cùng. Mỗi lúc say rượu, Tuấn đều thực hiện quan hệ tình dục với bé gái.

Trong lúc vợ ở cữ, Tuấn bắt con gái riêng 10 tuổi của vợ sang ngủ cùng. Mỗi lúc say rượu, Tuấn đều thực hiện quan hệ tình dục với bé gái.

Ngày 17-3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, vừa ra quyết định tạm giam đối với Phạm Văn Tuấn (SN 1982, ngụ ấp Nhì, xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) để điều tra làm rõ hành vi "Hiếp dâm trẻ em". Nạn nhân được xác định là bé T. (10 tuổi), con gái riêng của vợ Tuấn.

Canh lúc vợ mới sinh em bé, gã cha dượng đồi bại bắt con gái riêng 10 tuổi làm chuyện người lớn - Ảnh 1.

Đối tượng Tuấn khai nhận tại Cơ quan CSĐT tỉnh Trà Vinh (ảnh Công an cung cấp).

Theo đó, trong khoảng thời gian cuối năm 2017, vợ của Tuấn là chị M. (mẹ ruột bé T.) có thai, sau đó sinh con. Lợi dụng vợ ở cữ, Tuấn đã yêu cầu bé T. qua ngủ chung với mình. Những lần nhậu nhẹt về say, Tuấn bắt em bé T. quan hệ tình dục khiến bé gái vô cùng hoảng sợ.

Mặc dù sự việc sau đó được chị M. phát hiện nhưng bị Tuấn đe dọa, uy hiếp nên không dám trình báo Công an. Đến khi anh trai của bé T. (con lớn của chị M.) về nhà chơi mới biết được sự thật nên lập tức trình báo Công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tiểu Cần đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, mời các bên lên lấy lời khai, làm rõ mọi việc. Qua quá trình điều tra ban đầu, Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Theo Thời đại

Xâm hại trẻ em

hiếp dâm

xâm hại

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.