Nghịch tử hất xăng đốt cha rồi ném đá

Thấy cha đang ngồi uống rượu, Tri hất bình xăng lên người cha rồi châm lửa đốt. Nạn nhân như ngọn đuốc sống nhảy vội xuống giếng để dập lửa nhưng nghịch tử chưa dừng lại mà còn đứng ở trên ném đá xuống giếng…

Thấy cha đang ngồi uống rượu, Tri hất bình xăng lên người cha rồi châm lửa đốt. Nạn nhân như ngọn đuốc sống nhảy vội xuống giếng để dập lửa nhưng nghịch tử chưa dừng lại mà còn đứng ở trên ném đá xuống giếng…

Ngày 30/10, Công an huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cho biết đang truy bắt Nguyễn Bá Tri (27 tuổi) - đứa con bất hiếu vừa gây ra vụ đổ xăng đốt chính cha ruột của mình.

Vào khoảng 11 giờ 30 ngày 27/10, do buồn chuyện gia đình, ông C. (51 tuổi, ở tổ dân phố 4, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) đi ra rẫy ông Đoàn Văn A (huyện Cư M’gar) và ngồi uống rượu cùng ông A.

Khi hai ông đang uống rượu thì bất ngờ Nguyễn Bá Tri (27 tuổi, là con trai ông C.) đi vào mang theo một bình xăng hất vào người cha và quẹt lửa. Ngay lập tức, người ông C. bắt lửa và bốc cháy như một ngọn đuốc sống.

Ông C. liền chạy vụt ra ngoài mở nắp giếng và nhảy xuống. Nguyễn Bá Tri liền chạy theo, nhưng không phải để cứu mà cầm đá ném xuống giếng nhằm tiếp tục hạ sát cha, nhưng ông A đã ngăn lại được.

Sau đó, ông A cùng với một số người dân có mặt gần rẫy kéo ông C. lên và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Cư M’gar. Sau đó, người cha tội nghiệp này đã được chuyển ngay lên tuyến trên vì bị bỏng nặng toàn thân.

Hiện Nguyễn Văn Tri đã bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan CSĐT Công an huyện CưM’gar đang truy bắt kẻ đại nghịch bất đạo này.

Theo Khampha



Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.