3 ‘nữ quái’ đánh thuốc mê chủ shop thời trang để cướp

Giả làm khách hàng vào mua váy, 1 trong 3 'nữ quái' dàn cảnh xịt thuốc mê vào chiếc khẩu trang rồi bịt vào mặt chủ shop thời trang.

Giả làm khách hàng vào mua váy, 1 trong 3 'nữ quái' dàn cảnh xịt thuốc mê vào chiếc khẩu trang rồi bịt vào mặt chủ shop thời trang.

Ngày 25/10, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm trật tự xã hội Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) tạm giữ 3 người gồm: Đỗ Thị Ngọc Phượng (19 tuổi, quận Tân Phú), Nguyễn Thị Phương Thảo (18 tuổi, quận Tân Bình) và Đàm Đình Cát Mộng Thùy Dương (18 tuổi, ở quận Tân Phú) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

3 'nữ quái' tại cơ quan công an.

Theo hồ sơ, do không có tiền tiêu xài, Phượng, Thảo, Dương bàn bạc nhau ăn trộm đồ ở các shop thời trang. Sau khi đảo khắp các tuyến đường có các shop thời trang, họ thấy các shop đều có bảo vệ canh giữ nghiêm ngặt, nên nảy sinh ý định chọn những lúc shop thời trang vắng khách vào đánh thuốc mê người bán hàng để cướp tài sản.

Ngày 22/10, 3 'nữ quái' đến chợ trên đường Lê Đại Hành – Tôn Thất Hiệp (quận 11) để mua thuốc gây mê dạng lỏng. 

Chiếc khẩu trang 3 'nữ quái' xịt thuốc mê để bịt vào mặt chủ shop thời trang để cướp.

 Khoảng 15h ngày 25/10, cả 3 chạy trên 2 xe gắn máy rảo qua nhiều tuyến đường. Thấy shop thời trang của chị Linh (23 tuổi, ở Đồng Tháp) nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh (phường 12, quận Phú Nhuận) vắng khách lại không có nhân viên, Dương giả là khách vào hỏi mua một chiếc váy có dây kéo sau lưng để yêu cầu chị Linh cùng vào kéo giúp.

Trong lúc chị Linh đang kéo khóa váy cho Dương, Phượng và Thảo cũng giả làm khách cùng vào cửa hàng trên. Cả 2 vờ như không quen biết với Dương nên đã lựa chọn nhiều bộ quần áo rồi lẻn vào phòng thay đồ, bịt chiếc khẩu trang có xịt thuốc mê lên mặt chị Linh.

Biết 2 nữ khách chui vào phòng thay đồ, chị Linh đã gạt chiếc khẩu trang rớt xuống đất và truy hô cướp. Người dân xung quanh vây bắt 3 ‘nữ quái’ cùng tang vật giao cho công an điều tra.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.