3 thanh niên bị dân làng vây bắt vì nghi đào mộ lấy trộm vàng

Nghi nhóm người lạ đến đào mộ lấy trộm vàng, người dân tại phường Thái Học (Chí Linh, Hải Dương) đã vây bắt lại rồi trình báo lên công an.

Nghi nhóm người lạ đến đào mộ lấy trộm vàng, người dân tại phường Thái Học (Chí Linh, Hải Dương) đã vây bắt lại rồi trình báo lên công an.

Chiều 2/7, trên mạng xã hội facebook đăng tải thông tin một nhóm gồm 3 thanh niên (2 nam, 1 nữ) bị người dân bắt giữ vì nghi ngờ có hành vi đào trộm mộ.

Cụ thể: "Khoảng 16h chiều nay tại nghĩa trang phường Thái Học - Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương xuất hiện 3 đối tượng đi ô tô đến địa phương, đào bới trong nghĩa trang, do nghi đào trộm mộ nên người dân tiến hành bắt giữ và bàn giao cho công an. Được biết chỗ các đối tượng đào bới là một ngôi mộ được cho là có chôn theo nhiều vàng".

hai duong: 3 thanh nien bi dan lang vay bat vi nghi dao mo lay trom vang - 1

3 thanh niên bị người dân buộc lại một chỗ vì nghi đào mộ lấy vàng. Ảnh: Facebook

Sáng ngày 3/7, ông Dương Văn Diên, Chủ tịch UBND phường Thái Học cho biết, UBND phường đã nắm được sự việc trên. Tuy nhiên, thông tin được xác định ban đầu không như đồn đoán trên mạng xã hội.

Theo ông Diên, ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, nhóm người gồm 2 nam, 1 nữ đã được đưa về trụ sở Công an phường Thái Học để làm việc.

Nhóm người này cho biết đang đến khu vực nghĩa trang của phường để tìm rễ cây thì người dân nghi ngờ đào trộm mộ nên bắt giữ. Dù khi họ đến đào tìm rễ cây cũng chưa có ngôi mộ nào bị đào bới. Hiện những người này vẫn đang bị tạm giữ tại công an phường để tiếp tục xác minh làm rõ.

Theo Thiên An (Khampha.vn)


kẻ trộm

trộm vàng

đào mộ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.