9X đồi bại hiếp dâm hàng xóm U50

Thấy người hàng xóm đáng tuổi mẹ ở nhà một mình, Phan lẻn sang nhà, rình lúc nạn nhân tắm thì vật ngã để giở trò đồi bại.

Thấy người hàng xóm đáng tuổi mẹ ở nhà một mình, Phan lẻn sang nhà, rình lúc nạn nhân tắm thì vật ngã để giở trò đồi bại.

Sáng ngày 6.8, thượng tá Phạm Quang Du, Trưởng CA huyện Minh Hóa, Quảng Bình quyết định bắt tạm giam Cao Hoàng Phan (sinh năm 1991, trú tại xã Hóa Hợp, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) về tội Hiếp dâm và phục vụ điều tra về nhiều tội khác.

Trước đó, vào khoảng 20h15, ngày 21.5 chị Đinh Thị Bùi Miên (trú tại xã Hóa Hợp, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) là hiệu trưởng một trường mầm non ở huyện Minh Hóa. Như thường lệ, sau khi tan sở, chị đi thẳng về nhà nghỉ ngơi, cơm nước xong chị đi tắm giặt để đi ngủ. 


Nạn nhân chỉ chỗ bị hung thủ giở trò đồi bại.

Chưa cởi hết bộ đồ dài để chuẩn bị tắm thì chị nghe tiếng bước chân, linh cảm có ai đó đang rình mình, chị lên tiếng đánh động để đuổi đi. Sau đó, thấy yên ắng, chị tiếp tục cởi quần áo. Vừa dội được chừng ba gáo nước thì bất ngờ chị bị hung thủ từ đằng sau, dùng tay xiết chặt người rồi vật ngã xuống sàn nhà tắm. Mặc dù chị kêu la, giãy giụa tìm cách thoát thân nhưng hắn vẫn dùng hết sức để bóp cổ, bịt miệng và quyết tâm cưỡng đoạt chị bằng được.

Tuy đã có tuổi nhưng chị Miên đã cố dùng sức để chống trả đến cùng. Khi hung thủ dùng cả bàn tay chọc thẳng vào miệng, nạn nhân đã gồng hết sức để cắn vào tay hắn. Tên này vì quá đau nên đã giật tay ra khỏi miệng chị để thoát chạy nhưng đã mắc lại một miếng da trong răng nạn nhân (to chừng bằng cái cúc áo).


Tên dâm đãng đã để lại miếng da trên hàm răng của nạn nhân.

Cũng vì chống cự tên cuồng dâm nên tay chân chị bị thương, trầy xước, chảy máu, bầm tím khá nhiều chỗ. Trong lúc bỏ chạy, hung thủ đã định cướp chiếc laptop để trên phản nhưng không thành công. Chị Miên hô hoán mọi người xung quanh đến hỗ trợ thì tên này đã bỏ chạy.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân làm đơn tố cáo lên công an địa phương về sự việc. Tối ngày 22.5, cha mẹ hung thủ là ông Cao Tiện và bà Đinh Thị Hương đến nhà để nhận tội cho con và xin lỗi chị Miên. Lúc đó, chị mới tá hỏa biết rằng tên hiếp dâm mình là Cao Hoàng Phan, hàng xóm ở gần nhà. 

Vì phải chống chọi với tên dâm đãng nên chị Miên đã bị hoảng loạn, sức khỏe cũng như tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng nên đã phải nằm viện điều trị dài ngày và chờ kết quả giám định pháp y của tỉnh Quảng Bình.

Nhận được đơn tố cáo của bị hại, công an huyện Minh Hóa đã vào cuộc điều tra, làm sáng tỏ vụ việc. Hiện CA huyện Minh Hóa, đang tiến hành hoàn tất hồ sơ và mở rộng vụ án truy tố hung thủ trước pháp luật.

* Tên người bị hại đã được thay đổi

Theo Pháp luật và Xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.