Án mạng kinh hoàng: Người đàn ông nguy kịch bên cạnh thi thể chị vợ

Nghe tiếng hô, người dân đập cửa xông vào thì hoàng hồn phát hiện người phụ nữ đà tử vong, người em rể đang nguy kịch cạnh con dao mổ heo.

Nghe tiếng hô, người dân đập cửa xông vào thì hoàng hồn phát hiện người phụ nữ đà tử vong, người em rể đang nguy kịch cạnh con dao mổ heo.

Chiều 11/1, Công an quận Liên Chiểu xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. 

Ông Đặng Văn Chinh, tổ trưởng tổ 106, phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cho biết, khoảng 15h30 ngày 11/1, người dân địa phương bất ngờ thấy một bé gái chạy ra từ căn nhà của ông Huỳnh Dũng (SN 1980) và truy hô, kêu cứu. 

Ngay sau đó, người dân địa phương đập cửa xông vào và hoảng hồn khi phát hiện một người đàn ông và một người phụ đang nằm bất động, chồng lên nhau, người phụ nữ đã tử vong, trên người có vết đâm. Nạn nhân nữ được xác định là chị Trần Thị Mỹ D. (SN 1978, quê Nha Trang).  

Đà Nẵng: Thi thể em rể và chị dâu nằm bất động, chồng lên nhau - Ảnh 1.
Lực lượng chức năng tập trung tại hiện trường.

Người đàn ông tên Trần Tiến H. (SN 1986, tạm trú P.Hòa Khánh Nam) đang trong tình trạng nguy kịch. "Tại hiện trường, chúng tôi phát hiện một con dao mổ lợn trên người nạn nhân nữ. Trên cổ ông H. cũng có vết cắt nghi do tự sát" , ông Chinh kể lại. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ đồng thời đưa nạn nhân nam đi cấp cứu. 

Án mạng kinh hoàng ở Đà Nẵng: Người đàn ông nguy kịch bên cạnh thi thể chị vợ - Ảnh 2.
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Theo người dân địa phương, nạn nhân tử vong ở nơi khác mới đến ở nhà ông H. được 4 ngày để phụ giúp em gái làm nghề thợ may. 

Chiều cùng ngày, Đại tá Trần Mưu, Thủ trưởng cơ quan CSĐT, Phó giám đốc CATP Đà Nẵng cũng đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo điều tra. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Theo Hà Nam (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


án mạng kinh hoàng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.