Án mạng từ bực tức vì không được... hát

Trong quá trình ăn nhậu tại quán, giữa khách và MC của quán xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau. Sau đó, chủ quán nhặt con dao trên tay khách rơi xuống rồi đâm chết khách nhậu.


Trong quá trình ăn nhậu tại quán, giữa khách và MC của quán xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau. Sau đó, chủ quán nhặt con dao trên tay khách rơi xuống rồi đâm chết khách nhậu.

Khoảng 23 giờ 30 ngày 12/9, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) nhận tin có một vụ án mạng xảy ra tại quán nhậu Seven Night (đường Trần Hưng Đạo, tổ 20, phường An Hải Bắc, Sơn Trà) nên đã cử lực lượng đến điều tra.
 
Danh tính nạn nhân được xác định là Đồng Vũ Minh (SN 1991, trú tổ 2, phường Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng). Người gây ra án mạng chính là chủ quán Nguyễn Đình Nghị (SN 1977, trú tổ 6, phường Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng).
 

Chủ quán nhậu Seven Night Nguyễn Đình Nghị
 
Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h ngày 12/9, Minh cùng với Nguyễn Thị Loan (SN 1976, trú tổ 39, phường Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng) và 2 người bạn khác đến quán Seven Night để ăn nhậu.
 
Đến khoảng 22h cùng ngày, giữa Loan và MC ca nhạc của quán là Trần Thị Hồng (SN 1967, trú tổ 33, phường Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng) xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân là do Hồng không chịu giới thiệu Loan lên hát.

Bực tức vì không được hát, Loan nhảy vào đánh Hồng thì được các nhân viên của quán can ngăn lại. Tuy nhiên, sau đó Loan đã chạy ra phía sau bếp lấy một con dao để “xử” Hồng thì được Nguyễn Đình Nghị can ngăn làm con dao rơi xuống đất.

Cùng lúc đó, Đồng Vũ Minh vừa đi đến chỗ Hồng đứng thì bị Nghị nhặt con dao đâm một nhát vào ngực, sau đó Minh được nhóm bạn chở về nhà. Một lúc sau thì Minh tử vong nên gia đình đến công an phường trình báo sự việc.

Ngày 13/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Đình Nghị về hành vi “giết người”. Hiện vụ việc đang được Công an Đà Nẵng tiếp tục điều tra mở rộng.
 
Theo Dân trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.