Ba thiếu niên 15 tuổi ở Huế lén quay clip nữ sinh lớp 9 đang tắm để tống tiền

Ba thiếu niên ở Thừa Thiên - Huế đã lén quay lại cảnh nữ sinh lớp 9 đang tắm rồi dùng đoạn clip nóng này để tống tiền nạn nhân nhiều lần.

Ba thiếu niên ở Thừa Thiên - Huế đã lén quay lại cảnh nữ sinh lớp 9 đang tắm rồi dùng đoạn clip nóng này để tống tiền nạn nhân nhiều lần.

Ngày 18/4, Công an xã Thủy Phù (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, vừa phối hợp với Công an thị xã Hương Thủy xác minh, làm rõ vụ một nữ sinh lớp 9 bị quay clip khi đang tắm để dọa tống tiền.

Thông tin ban đầu, vào khoảng cuối tháng 3/2017, cơ quan chức năng nhận được đơn trình báo của gia đình nữ sinh T.N. (SN 2002, học lớp 9 Trường THCS Thủy Phù) về sự việc nữ sinh này bị một nhóm thiếu niên quay clip "nóng" lúc đang tắm và dọa tống tiền.

Ba thiếu niên 15 tuổi ở Huế lén quay clip nữ sinh lớp 9 đang tắm để tống tiền - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Nhận được thông tin, cơ quan CSĐT đã nhanh chóng vào cuộc để xác minh vụ việc. Qua xác minh, công an đã triệu tập ba nghi phạm thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản là Huỳnh Ch., Nguyễn Đại L. và Nguyễn Văn Q. (cùng SN 2002, trú thôn 7, xã Thủy Phù).

Tại cơ quan chức năng, bước đầu các đối tượng này khai nhận Linh là người đã dùng điện thoại di động quay clip cảnh nữ sinh N. tắm tại nhà vào ban đêm và đưa cho Chánh và Quốc xem.

Sau đó, nhóm này dùng Facebook gửi clip cho nữ sinh N. và chị gái của N. cùng một người bạn thân của nạn nhân để tống tiền, buộc N. phải nhiều lần nộp tiền vào tài khoản điện thoại của các đối tượng, đồng thời nhận từ nạn nhân 3 triệu đồng tiền mặt.

Được biết, cả 3 đối tượng Ch., L. và Q. đều đã bỏ học và thường tụ tập chơi bời, lêu lổng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Thời Đại


tống tiền

quay lén

quay clip


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.