Bạn chat đâm chết anh họ

Ngày 138, công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho hay, cơ quan đang truy bắt 2 đối tượng tên là Tuấn và Hạn (chưa rõ lai lịch) để điều tra vụ án nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Ngày 13/8,công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho hay, cơ quan đang truy bắt 2 đối tượng tên làTuấn và Hạn (chưa rõ lai lịch) để điều tra vụ án nghiêm trọng xảy ra trên địabàn.

Theo hồ sơ ban đầucủa cơ quan công an, sau một thời gian làm quen trên mạng Internet, vào khoảng19h ngày 11/8, chị Nguyễn Thị Thu Vân (17 tuổi, ngụ đường Quang Trung, phường12, quận Gò Vấp, TP.HCM) có rủ Tuấn, Hạn, Lê và Đen đi hát Karaoke. Hát được mộtlúc thì Lê và Đen về trước.

Khoảng 21h30, anh Nguyễn Trường Sơn (31 tuổi, ngụ tại phường 12, quận Gò Vấp, làanh họ của Vân) có lớn tiếng la Vân đuổi Tuấn, Hạn về nên hai bên xảy ra mâuthuẫn. Khi Tuấn, Hạn lấy xe ra về về thì anh Sơn đi xe máy đuổi theo chặn Tuấnvà Hạn tiếp tục cự cãi .

Trong lúc cãi nhau, một trong hai đối tượng đã rút dao mang theo người đâm 2nhát vào ngực, bụng anh Sơn khiến nạn nhân ngục ngay tại chỗ.

Sau khi gây án xong,hai đối tượng đã bỏ trốn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng vì vết thương quánặng nên đã chết sau đó.

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.