Băng cướp tấn công hàng loạt phòng trọ

4 thanh niên gây ra 20 vụ trộm cắp và cưỡng đoạt tài sản của sinh viên, côngnhân trong các khu nhà trọ vừa bị khởi tố bị can, bắt tạm giam.

4 thanh niên gây ra 20 vụ trộm cắp và cưỡng đoạt tài sản của sinh viên, côngnhân trong các khu nhà trọ vừa bị khởi tố bị can, bắt tạm giam.

Ngày 3/10, các can phạm bị Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) truy cứu trách nhiệmhình sự gồm: Phạm Văn Hùng (24 tuổi), Nguyễn Văn Quang (22 tuổi), Nguyễn VănSinh (28 tuổi) và Dương Hữu Phúc (24 tuổi).

Theo cơ quan công an, 4 thành viên của băng cướp này rất côn đồ, liễu lĩnh.Chúng mang theo hung khí khi gây án và sẵn sàng chống trả nếu bị phát hiện, truybắt.

Đêm 1/10, chúng đến khu vực nhà trọ ở ngõ 562 đường Nguyễn Văn Linh định cướp xemáy của anh Nguyễn Mạnh Hùng thì bị công an quận Lê Chân bắt quả tang. Tại hiệntrường, nhà chức trách thu hai dao nhọn tự chế, bốn đôi găng tay cao su, khẩutrang, kìm sắt, búa đinh, vam phá khóa....

Nhóm cướp thừa nhận chiều hôm đó từng mò đến khu vực này phá cửa một phòng trọ,cướp đi màn hình vi tính, CPU…

Chúng khai đã gây ra khoảng 20 vụ cướp, cưỡng đoạt, trộm cắp tài sản tại các khunhà trọ tại các quận Dương Kinh, Hải An, Lê Chân, huyện An Dương (Hải Phòng) vàhuyện Kim Thành (Hải Dương).

Khám xét nơi tá túc của toán cướp, công an thu thêm tài sản là tang vật các vụán.
 


Theo Hải Hưng
VnExpress



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.