Bắt được nghi phạm ngáo đá đâm chết hàng xóm

Đối tượng Nguyễn Linh Nhật, nghi can đâm chết hàng xóm, đã bị Công an quận Bình Thạnh bắt giữ khi tìm cách mò về nhà vào rạng sáng nay (28/11).

Đối tượng Nguyễn Linh Nhật, nghi can đâm chết hàng xóm, đã bị Công an quận Bình Thạnh bắt giữ khi tìm cách mò về nhà vào rạng sáng nay (28/11).

Liên quan đến vụ án mạng khiến 1 người đàn ông bị đâm tử vong ở con hẻm 336 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, thông tin từ Công an quận Bình Thạnh cho biết đã bắt được nghi phạm gây án là Nguyễn Linh Nhật (thường gọi là “Nhóc”, 23 tuổi, ngụ hẻm 336 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh).

Trước đó như Dân trí đã đưa tin, theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 18h tối 27/11, Nhật có biểu hiện như người ngáo đá đi xung quanh con hẻm la hét, đập phá đồ đạc. Khi đi đến ngôi nhà của anh Trần Hồng Phong (37 tuổi, cũng trong hẻm 336), Nhật bất ngờ xông vào khống chế anh Phong. Anh Phong tìm cách chống cự thì bị đối tượng rút dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường. Còn nạn nhân vùng bỏ chạy được một đoạn thì gục ngã. Người dân phát hiện sự việc đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Con hẻm nơi xảy ra vụ án
Con hẻm nơi xảy ra vụ án
 
Nhận được thông tin, Công an quận Bình Thạnh có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra truy xét vụ việc và xác định được đối tượng gây án. Đến rạng sáng nay 28/11, khi Nhật vừa mò về nhà thì bị các trinh sát Công an quận Bình Thạnh mật phục bắt giữ.

Theo hàng xóm, anh Phong làm việc trong ngành ngân hàng, mới mua nhà trong hẻm này và chuyển về đây sống được khoảng vài tháng. Trong thời gian chuyển về ở, nạn nhân thường bị đối tượng Nhật gây hấn, quấy phá nên phải rao bán nhà để chuyển đi nơi khác, nhưng khi chưa kịp bán nhà thì đã gặp nạn.

Hiện Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Theo Thảo Trần (Dân Trí)


ngáo đá đâm chết hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.