Bắt giam nghi can hiếp dâm bé gái 10 tuổi

Cơ quan công an tỉnh Vĩnh Long vừa bắt tạm giam nghi can hiếp dâm bé gái 10 tuổi đến mang thai hơn 4 tuần.

Cơ quan công an tỉnh Vĩnh Long vừa bắt tạm giam nghi can hiếp dâm bé gái 10 tuổi đến mang thai hơn 4 tuần.

Chiều 31/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Thanh Trung (40 tuổi, ngụ ấp Kinh Mới, xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

hiếp dâm trẻ em, mang thai, bắt nghi can hiếp dâm trẻ em, Vĩnh Long
Nghi can Huỳnh Thanh Trung bị bắt tạm giam  

Theo cơ quan điều tra, có đủ cơ sở chứng minh Trung chính là nghi can nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái N.K.H (10 tuổi, ngụ cùng xóm).

Được biết, chiều nay, Trung xuất viện và được cán bộ điều tra đưa về công an huyện Bình Tân để tống đạt các quyết định khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, ngày 27/3, gia đình phát hiện bé H có những biểu hiện bất thường nên gặng hỏi thì được bé gái này kể nhiều lần bị Trung giở trò đồi bại.

Gia đình đưa H. đến cơ sở y tế khám thì tá hỏa khi biết bé gái này đã mang thai hơn 4 tuần.

Gia đình đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Sau khi tiến hành các bước điều tra nghiệp vụ, Công an huyện Bình Tân đã chuyển hồ sơ đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra, xử lý.

Khi cơ quan công an đang điều tra, Trung bất ngờ uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được phát hiện và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo gia đình, hàng ngày nạn nhân sống cùng ông bà ngoại. Thời gian gần đây, ông bà ngoại đều đi làm thuê ở xa nên bé gái này ở nhà một mình. Lợi dụng điều này, Trung nhiều lần sang nhà dùng vũ lực khống chế, cưỡng hiếp nạn nhân cho đến khi mang thai 4 tuần tuổi thì sự việc mới được phát hiện.

Đại tá Phạm Văn Ngân - Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết thêm, cơ quan điều tra sẽ lấy mẫu AND để xét nghiệm, phục vụ điều tra vụ án.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.