Bắt giữ nghi can hiếp dâm bé gái 4 tuổi, ném xác xuống giếng trong rừng cao su ở Bình Phước

Tối 14/3, lực lượng công an đã phát hiện ra đối tượng H. - nghi can hiếp dâm bé gái 4 tuổi, ném xuống giếng trong rừng cao su

Tối 14/3, lực lượng công an đã phát hiện ra đối tượng H. - nghi can hiếp dâm bé gái 4 tuổi, ném xuống giếng trong rừng cao su ở gần một con suối thuộc xã Tiến Hưng nên tiến hành vây bắt để điều tra về hành vi hiếp dâm và giết người.

Ngày 15/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang tạm giữ đối với Nguyễn Văn H. (SN 1985, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) để điều tra làm rõ về nguyên nhân cái chết của bé Lê Đỗ Trâm A. (4 tuổi) bị đối tượng này bắt cóc trước đó. 

Tại cơ quan, H. khai nơi giấu xác bé A., thi thể của em cũng được tìm thấy tại giếng trong rừng cao su vào 22h tối 14/3. 

Bắt giữ nghi can hiếp dâm bé gái 4 tuổi, ném xác xuống giếng trong rừng cao su ở Bình Phước - Ảnh 1.

Khu vực giếng hoang nơi phát hiện thi thể bé gái

Hiện cơ quan công an vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ. Theo công an, bước đầu xác định H. chính là nghi can hiếp dâm rồi sát hại bé A., bỏ xác xuống giếng hoang trong rừng cao su.

Theo thông tin đã đưa, chiều 11/3, trong lúc gia đình ở nhà thì bé Lê Đỗ Trâm A. (4 tuổi) xin bố mẹ ra mộ thăm ông ngoại mới mất. Vì khi đó tại nhà có một nam thanh niên cùng xã (là người quen biết tới chơi, ở khu vực nghĩa trang nơi chôn cất ông ngoại) nên nam thanh niên này ngỏ ý chở bé gái ra thăm ông ngoại rồi đưa về. 

Bắt giữ nghi can hiếp dâm bé gái 4 tuổi, ném xác xuống giếng trong rừng cao su ở Bình Phước - Ảnh 2.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc

Tin tưởng nam thanh niên hàng xóm, vợ chồng anh Sơn mới để bé A. lên xe người này để ra mộ ông ngoại. Tuy nhiên sau đó, chờ đợi khá lâu mà chưa thấy con về, hai vợ chồng anh Sơn mới tá hỏa đi tìm con nhưng không thấy. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Sơn đã làm đơn trình báo lên Công an xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài về việc mất tích bí ẩn của con gái cùng với nam thanh niên trong xóm. 

Sau 3 ngày lặn lội khắp nơi tìm con, tối 14/3 lực lượng công an đã phát hiện ra đối tượng H. gần một con suối thuộc xã Tiến Hưng nên tiến hành vây bắt.

Theo Thời Đại


hiếp dâm

nghi can

bé gái 4 tuổi bị hiếp dâm

xâm hại tình dục


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.