Bắt hung thủ sát hại nữ sinh trên phố

Đã bắt được hung thủ trực tiếp sát hại nữ sinh Hồ ThịLý trên đường Trưng Nữ Vương vào chiều 810.

Sáng nay 14/10, trao đổi với PV , Chánh Văn phòng Công an TP Đà Nẵng, Thượng táTrần Phước Hương cho biết đã bắt được hung thủ trực tiếp sát hại nữ sinh Hồ ThịLý trên đường Trưng Nữ Vương vào chiều 8/10.


Theo Thượng tá Hương cho biết, vào khoảng 17h chiều qua 13/10, tổ công tác doTrung tá Trần Nam Hải (Đội trưởng đội trọng án), Đại úy Mai Dũng (Đội phó độitrọng án) và trinh sát, trung úy Trương Tiến Minh đã bắt giữ Phan Văn Sự (SN1989, trú xã Bảo Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An), đối tượng trực tiếp dùngdao sát hại nữ sinh Hồ Thị Lý trên đường Trưng Nữ Vương vào chiều 8/10.

Thượng tá Trần Phước Hương cho biết, đối tượng Phan Văn Sự đã khai nhận toàn bộvề hành vi giết nữ sinh Hồ Thị Lý. Sáng nay 14/10, đối tượng Sự cũng đã được dilý về Đà Nẵng tạm giam để tiếp tục điều tra.

Theo Công an TP Đà Nẵng, trước đó đã khởi tố vụ án để điều tra, nay đã bắt toànbộ các đối tượng trong vụ án và đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố các bịcan trong nhóm gây ra cái chết của em Hồ Thị Lý.


Theo Công Bính
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.