Bắt khẩn cấp nghi phạm xâm hại bé gái 4 tuổi ở Phú Thọ

Một người dân ở gần khu vực nghe tiếng cháu bé kêu khóc đã chạy đến. Bị động, đối tượng Bình bỏ chạy, nhưng ít phút sau đó đã bị người dân vây bắt, đưa về nhà văn hóa xóm.

CQĐT Công an tỉnh Phú Thọ ngày 17.3 đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Hà Văn Bình (SN 1982, trú ở khu Tân Trào, xã Minh Đài, huyện Tân Sơn, Phú Thọ), để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

>> Phú Thọ: Bé gái 4 tuổi bị xâm hại tình dục khi đi xem bóng chuyền với mẹ

bat khan cap nghi pham xam hai be gai 4 tuoi o phu tho hinh anh 1
Đối tượng Hà Văn Bình.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, khoảng 20h ngày 13.3, cháu H.T.M (SN 2013) đi cùng mẹ ra nhà văn hóa xã xem bóng chuyền. Quá trình này, khu vực nhà văn hóa mất điện nên mẹ cháu M về nhà lấy đèn để tiếp tục chơi.

Lợi dụng tình huống ấy, Hà Văn Bình bế cháu M xuống đồi chè gần đó và thực hiện hành vi xâm hại.

Một người dân ở gần khu vực nghe tiếng cháu bé kêu  khóc đã chạy đến. Bị động, đối tượng Bình bỏ chạy, nhưng ít phút sau đó đã bị người dân vây bắt, đưa về nhà văn hóa xóm.

Tiếp nhận đơn trình báo và tổ chức điều tra, ngày 14.3, CQĐT Công an huyện Tân Sơn đã quyết định trưng cầu giám định đối với cháu M và tập trung đấu tranh đối tượng Hà Văn Bình. Được sự hỗ trợ của CQĐT Công an tỉnh, Công an huyện Tân Sơn đã buộc đối tượng Bình khai nhận hành vi phạm tội.

Vụ việc đang được CQĐT củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

>> Luật sư chia sẻ 5 bước lưu bằng chứng để tố cáo với cơ quan điều tra khi phát hiện con bị xâm hại

Theo ANTĐ


hiếp dâm trẻ em

giở trò đồi bại

dâm ô trẻ em

xâm hại tình dục


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.