Bắt nghi can giết vợ đêm mùng 3 Tết

Sau khi đi nhậu về, ông Hoà cự cãi với vợ, trong lúc tức giận người đàn ông này đã ra tay sát hại vợ vào ngày mùng 3 Tết.

Sau khi đi nhậu về, ông Hoà cự cãi với vợ, trong lúc tức giận người đàn ông này đã ra tay sát hại vợ vào ngày mùng 3 Tết.

  bat nghi can giet vo dem mung 3 tet hinh anh 1

Nghi can Hoà tại cơ quan công an

Ngày 31.1 (tức mùng 4 Tết), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ hình sự Kim Hoà (50 tuổi, ngụ phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh) để điều tra về hành vi “Giết người”. Hoà là nghi can đã ra tay sát hại bà Kim Thị Sa Rên (49 tuổi – vợ của Hoà) vào tối mùng 3 Tết.

Theo điều tra, chiều mùng 3 Tết, Hòa đến nhà người hàng xóm nhậu. Khoảng 21h cùng ngày, sau khi nhậu say, ông Hoà về nhà thì xảy ra mâu thuẫn với vợ. Theo đó, bà Rên trách chồng thường đi nhậu nhẹt say xỉn.

Lúc này, ông Hoà cự lại thì bị vợ tát vào mặt. Ông bỏ vào nhà bếp nhưng bà Rên đi theo và hai vợ chồng tiếp tục cự cãi. Tức giận, ông Hoà dùng dao đâm vào ngực bên trái của vợ rồi bỏ đi. Người dân xung quanh phát hiện vụ việc đưa bà Rên đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Nhận được tin báo, cơ quan Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Đến rạng sáng 31.1, nghi phạm đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo hàng xóm, ông Hòa là một người nghiện rượu nặng. Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.