Bắt thêm nghi phạm vụ sát hại cả nhà ở Thạch Thất

Tin mới nhất trong vụ án thảm sát cả nhà tại đình ông Nguyễn Lương Chuân là cơ quan công an đã triệu tập và bắt giữ nghi phạm thứ 2.

Tin mới nhất trong vụ án thảm sát cả nhà tại đình ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958, ở thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) là cơ quan công an đã triệu tập và bắt giữ nghi phạm thứ 2.

Nghi phạm thứ 2 đợc xác định là  Cấn Văn Nam (trú ở thôn 7, xã Hương Ngải).

Một cán bộ Công an xã Hương Ngải cho biết: "Ở địa phương, Nam cũng là đối tượng nghiện ngập, thường xuyên trộm cắp vặt của người dân, vào tù ra tội liên tục. Kỳ và Nam cũng thường xuyên đi ăn trộm và tụ tập cùng nhau”.

trộm, ăn trộm, sát hại cả nhà, Thạch Thất
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Như VietNamNet đã đưa, ngày 7/12, sau khi đột nhập vào nhà và bị phát hiện hung thủ đã ra tay sát hại cả nhà ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958, ở thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) khiến ông Chuân chết ngay tại chỗ, Nguyễn Lương Chỉnh (27 tuổi con trai thứ của ông Chuân) cũng tử vong trong sân nhà còn 2 người bị thương nặng là bà Nguyễn Thị Năm (vợ ông Chuân) cùng anh Nguyễn Lương Tuân (con trai cả ông Chuân).

Cuối ngày 7/11, Công an TP Hà Nội đã xác định được nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Kỳ, 45 tuổi, ở thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, từng có 3 tiền án, lúc bị bắt nghi phạm đang lẩn trốn ở huyện Đan Phượng.

Cơ quan công an đã dẫn giải Kỳ về phòng cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội để tiếp tục điều tra trong đêm.

Một người dân sinh sống cạnh căn lều đối tượng Nguyễn Văn Kỳ đang ở (xin được giấu tên) cho biết, bố mẹ Kỳ đều đã mất từ lâu và 2 người vợ cũng đã bỏ đi.

"Trước đây, bố mẹ Kỳ đều là người địa phương nhưng đất đai đã bán và chia cho các con hết.

Sau khi ra tù (vào tháng 5/2015), Kỳ về ở nhà người thân nhưng được một thời gian thì lại chuyển sang nhà khác vì cứ ở đâu là Kỳ lại có hành vi trộm cắp ở đấy. Kỳ còn thường xuyên rủ thêm bạn nghiện từ nhiều nơi về gây mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Sau đó, Kỳ dựng một căn lều tạm ở đầu thôn để sinh sống được gần một tháng nay. Kể từ ngày hắn dựng lều ở đây, dân chúng tôi ăn không ngon, ngủ không yên. Đi đâu cũng phải khóa cửa, đóng cổng, cứ hở ra cái gì là lại bị hắn lấy mất cái đấy.

Chiều tối nào cũng có thêm 3-4 đối tượng nghiện khác tập trung về căn lều của hắn”, nhân chứng thông tin thêm.

Theo VietNamNet



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.