Bị bắt vì hiếp dâm, thanh niên khai đã sát hại 2 bé gái mất tích cách đây 6 tháng

Sau khi bị bắt vì hiếp dâm một phụ nữ, thanh niên khai với cơ quan chức năng là đã bắt cóc, hiếp dâm và giết chết hai bé gái.

Sau khi bị bắt vì hiếp dâm một phụ nữ, thanh niên khai với cơ quan chức năng là đã bắt cóc, hiếp dâm và giết chết hai bé gái. Điều này trùng hợp với thông tin có 2 bé gái mất tích tại địa phương cách đây 6 tháng.

Theo thông tin ban đầu vào ngày 19/11, người dân ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội đã bắt được một người đàn ông trong thôn có hành động hãm hiếp một phụ nữ đã có gia đình. 

hiep dam
Thôn Vĩnh Trung nơi xảy ra sự việc.

Sau khi bị bắt giữ lên trụ sở công an, đối tượng này bất ngờ khai nhận mình chính là người đã sát hại 2 bé gái 10 tuổi trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên cách đây mấy tháng. 

Sau đó, đối tượng này đã chỉ cho các lực lượng chức năng nơi mà mình đã chôn thi thể 2 cháu bé này. 

Sau lời khai ban đầu của đối tượng, Công an xã Khai Thái đã nhanh chóng báo cáo Công an huyện Phú Xuyên và Công an TP. Hà Nội để điều tra, làm rõ lời khai theo đúng thẩm quyền. 

hiep dam
Nơi đối tượng khai nhận chôn hai cháu bé.

Trong ngày 20/11, các lực lượng chức năng đã tiến hành đào bới khu vực mà đối tượng này chỉ là nơi chôn lấp 2 cháu bé thì bàng hoàng phát hiện thi thể 2 bé gái.

Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ thi thể 2 cháu bé này có phải là 2 cháu Nguyễn Thị Trang (9 tuổi) và Tạ Thu Trang (10 tuổi) đều trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên) đã mất tích cách đó nhiều tháng hay không.

hiep dam
Người dân đang hoang mang về vụ việc.

Trao đổi với PV về sự việc trên, ông Nguyễn Viết Thắng, chủ tịch UBND xã Khai Thái xác nhận trên địa bàn xã Khai Thái vừa mới tìm được thi thể của 2 bé gái. Tuy nhiên, 2 bé gái này có đúng là 2 cháu bé đã mất tích hồi giữa năm hay không thì đang chờ kết luận giám định ADN. 

Trước đó, 17h ngày 14/5 ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội, ông Tạ Văn Khải bố của cháu Tạ Thu Trang (10 tuổi) ở thôn Vĩnh Trung báo với lực lượng chức năng chiều ngày 14/5, cháu Tạ Thu Trang và cháu Nguyễn Trang (chị em họ) cùng đi chơi ở trong thôn. Đến chiều tối, gia đình không thấy cháu về nên đi tìm khắp thôn. Hai cháu bé mất tích, nhưng từ đó đến nay vẫn chưa tìm ra, cũng không có tung tích gì.

hiep dam
 
hiep dam
Thi thể hai bé gái xấu số đang được gia đình mai táng

Ông Trần Hữu Trinh, công an viên thường trực xã Khai Thái cho biết thêm: sáng ngày 19/11, đối tượng Đào Văn Hùng có hành vi hiếp dâm một phụ nữ trong xã. Lực lượng công an đã tổ chức vây bắt nhưng đối tượng cố thủ suốt đêm trong nhà. Đến sáng 20/11, thì bắt được đối tượng Hùng. Khi làm việc Hùng bất ngờ khai nhận chính mình đã bắt cóc và giết hại hai bé gái, sau đó chôn trong vườn nhà. 

Được biết, đối tượng Hùng sinh năm 1986, đã tốt nghiệp đại học ở Hà Nội, chưa có việc làm nên về địa phương sinh sống.

Hiện vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Minh Ngọc (Afamily.vn/Trí Thức Trẻ)


hiếp dâm

sát hại bé gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.