Bị gái bán dâm trộm tài sản, người đàn ông ngoại quốc dùng mưu lật mặt

Bị bạn gái mới quen lừa lấy tài sản, người đàn ông ngoại quốc trình báo công an.

Bị bạn gái mới quen lừa lấy tài sản, người đàn ông ngoại quốc trình báo công an. Ông cũng dùng mưu "mỹ nam kế" để lật mặt cô gái bán dâm trộm cắp tài sản.

Ngày 19/9, Công an quận 1, TP. HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Quỳnh Giao (SN 1992, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Theo đó, Giao từng là nhân viên bán hàng tại các trung tâm thương mại ở khu vực quận 7. Do lương bán hàng thấp nên Giao đã lên mạng xã hội và làm quen với ông Hakki Kim (sinh năm 1985, mang quốc tịch Canada). Sau nhiều lần trò chuyện nên cả 2 phát sinh tình cảm, ông Kim hẹn sẽ tới Việt Nam để thăm bạn gái.

Trưa 27/8, ông Kim đáp máy bay đến TP. HCM và Giao ra tận sân bay đón, cả 2 cùng nhau đi ăn uống. Chiều cùng ngày, ông Kim mở lời muốn mua dâm bạn gái với giá 1.000 USD/lượt. Giao đồng ý và cả 2 đi tới khách sạn T.A ở quận 1 để "vui vẻ".

TP. HCM: Bị gái bán dâm trộm tài sản, người đàn ông ngoại quốc dùng mưu lật mặt - Ảnh 1.

Giao tại cơ quan Công an.

Sau khi "vui vẻ" xong, ông Kim nằm ngủ tại phòng. Giao liền lấy vali chứa hơn 7.000 USD và 13 triệu đồng rồi bỏ trốn. Sáng 28/8, ông Kim thức giấc phát hiện mình bị mất tiền, liên hệ với Giao thì cô gái này đã chặn hết số điện thoại và tài khoản mạng xã hội. Ngay lập tức, ông Kim đã tới công an trình báo.

Nhận được trình báo, Công an quận 1 đã vào cuộc điều tra, truy bắt Giao. Đồng thời, trong lúc chờ cơ quan Công an điều tra, ông Kim cũng đã tự lập kế hoạch để dụ bạn gái xuất hiện.

Ông Kim lên mạng xã hội lập một nickname làm quen với Giao. Qua trò chuyện, Giao cũng có thiện cảm và hẹn gặp ở chung cư Đức Khải, phường Phú Mỹ, quận 7 để "tâm sự".

Tối 16/9, Giao đang ngồi ở quán nước như lời hẹn thì ông Kim bước vào. Vừa thấy ông Kim, Giao vội vàng tìm cách bỏ chạy thì bị ông Kim cùng người dân khống chế, đưa tới Công an.

Tại cơ quan công an, Giao khai nhận rằng sau khi "vui vẻ" với ông Hakki Kim thì ông không trả tiền như giao kèo mà "đòi" thêm lần nữa. Giao đồng ý nhưng ông Kim thực hiện xong lại yêu cầu Giao ngủ lại để tiếp tục "vui vẻ". Do Giao phải chăm sóc mẹ ở bệnh viện nên từ chối và đòi tiền nhưng ông Kim không chịu đưa.

Đành phải chịu nghe lời ông Kim, sau khi ông Kim đang ngủ say, Giao đã thừa cơ lấy đi vali của "bạn trai", đón taxi trở về một quán cà phê ở quận 7. Tại đây, Giao bẻ khóa vali phát hiện bên trong có khoảng 7.000 USD và 13 triệu đồng. Giao đi đổi tiền và trở về chung cư Đức Khải, còn hộ chiếu, thẻ Visa, tín dụng... của nạn nhân, Giao cắt rồi ra khu vực bờ sông gần đó đốt, chiếc vali thì vứt xuống sông.

Về số tiền Giao khai là đóng viện phí cho mẹ hết hơn 50 triệu đồng, phẫu thuật thẩm mỹ mũi hết 35 triệu đồng, số tiền còn lại Giao tiêu xài cá nhân.

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ việc.

Theo Thời Đại


trộm cắp tài sản

người ngoại quốc

bán dâm

mỹ nam kế


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.