Bị kẻ gian cướp điện thoại khi đang ngồi sau xe GrabBike, cả tài xế và khách đều ngã ra đường

Câu chuyện xảy ra vào ngày 07/03 tại Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Câu chuyện xảy ra vào ngày 07/03 tại Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.


Đoạn clip ghi lại cảnh 2 tên cướp giật điện thoại.

Cướp giật vẫn luôn là vấn đề nhức nhối mà hiện vẫn chưa có cách giải quyết, chúng ngày càng lộng hành và ngang ngược hơn bao giờ hết. Hôm nay, camera hành trình của một chiếc ô tô đang lưu thông đã ghi lại cảnh tượng cướp giật hết sức táo tợn khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Nạn nhân trọng đoạn clip này là một phụ nữ đang di chuyển bằng GrabBike. Có vẻ như hai kẻ cướp đã theo dõi trước, nhân lúc chị này không để ý liền chạy sánh ngang rồi giật lấy điện thoại cực nhanh. Anh tài xế Grab có lẽ vì quá bất ngờ, trở tay không kịp nên mất lái khiến cả anh và hành khách đều bị ngã xuống đường, rất may mắn là cả hai người đều không bị thương. Hai tên cướp sau khi thu được chiến lợi phẩm thì vọt ga đi mất dạng.

Bị kẻ gian cướp điện thoại khi đang ngồi sau xe GrabBike, cả tài xế và khách đều ngã ra đường
Hình ảnh cắt ra từ clip.

Trước đây, người dân sinh sống và làm việc ở Hà Nội thường rất chủ quan trong việc sử dụng điện thoại ngoài đường, tuy nhiên sau clip ghi lại hành vi cướp táo tợn này thì cư dân mạng đã bảo nhau cần đề cao cảnh giác hơn để tránh tiền mất tật mang.

Nói về vấn đề này, Facebook Hạnh Nguyên viết: "Đáng sợ quá, từ giờ khéo đi trên đường có điện thoại cũng không dám nghe".

Tài khoản Đức Thắng cũng bình luận: "Thật may là anh Grap cũng đi chậm nên bị cướp nhưng 2 người ngã cũng nhẹ. Cướp giờ lộng hành quá. Có đồ phải cất giữ cẩn thận hơn nữa".

Theo Mai Mai (Helino)


cướp điện thoại

grabBike


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.