Bố đâm gục bạn trai của con gái vì chứng kiến 'cảnh nóng'

Thấy con gái 15 tuổi và bạn trai đứng ở con hẻm gần nhà ôm ấp, hôn nhau, ông bố đã cầm dao truy sát, đâm gục người bạn trai của con gái.

Thấy con gái 15 tuổi và bạn trai đứng ở con hẻm gần nhà ôm ấp, hôn nhau, ông bố đã cầm dao truy sát, đâm gục người bạn trai của con gái.

Công an Q.7, TP.HCM hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Lê Đình Hồng (SN 1975, ngụ ở địa phương) để điều tra, xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích”. Bước đầu, nghi can Hồng thừa nhận đã dùng dao tấn công, đâm trọng thương anh L.V.H (SN 1996, cùng ngụ địa phương).

tấn công, gây thương tích, bắt nghi can đâm người trên phố, truy sát ở Sài Gòn, truy sát
Ảnh minh họa

Trước đó, tối 16/5 ông Hồng đi công việc về nhà ở đường Đào Trí, P.Bình Thuận, Q.7, không thấy con gái là A (SN 2002) nên đi tìm. Tại con hẻm gần nhà, ông Hồng bất ngờ khi thấy A đang ôm ấp, hôn bạn trai...

Tức giận, ông Hồng vào nhà lấy dao xông ra đuổi chém H. Bị tấn công, H không kịp chống đỡ nên bị 1 nhát dao vào đầu; chạy được một đoạn, H gục xuống, bất tỉnh tại chỗ.

H được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm. Nghi can Hồng bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Bước đầu, ông Hồng thừa nhận hành vi. Ông cho rằng, con gái đang tuổi ăn học, mới 15 tuổi đầu nên ông không thích chuyện yêu đường trai - gái. Do đó khi thấy H dụ dỗ, có hành vi người lớn với con gái nên ông nóng giận, không kiểm soát được hành vi.

Theo VietNamNet


cảnh nóng

bạn trai

truy sát


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.