Bỏ nhà đi "bụi", 9x tống tiền bố mẹ 50 triệu

Công an tỉnh Bình Định vừa phối hợp với cơ quan CSĐT bộ công an làm rõ vụ mộtnữ sinh 15 tuổi lừa chính gia đình mình để tống tiền.

Công an tỉnh Bình Định vừa phối hợp với cơ quan CSĐT - bộ công an làm rõ vụ mộtnữ sinh 15 tuổi lừa chính gia đình mình để tống tiền.

Trước đó, một gia đình ngụ ở huyện Tây Sơn - Bình Định đã đến cơ quan công antrình báo về việc con gái mình là cháu Vũ Ngọc Thơ bị mất tích từ ngày 23/9.Cháu Vũ Ngọc Thơ năm nay 15 tuổi, là học sinh lớp 10A12 - trường THPT An Nhơn 3.

Vài ngày sau đó, cha của cháu Thơ nhận được tin nhắn tống tiền với nội dung rằng“Thơ đã bị bắt cóc bán sang Trung Quốc, gia đình phải nộp 50 triệu đồng để chuộcvề, nếu không Thơ sẽ bị giết”.

Tuy nhiên, khi cơ quan công an vào cuộc điều tra thì mới vỡ lẽ không hề có vụbắt cóc nào cả mà thực chất là cô nữ sinh trung học đã lừa cha mẹ mình.

Do có mâu thuẫn mâu thuẫn trong gia đình, Thơ đã bỏ nhà đi Đắk Lắk chơi. Khi đếnnơi hết tiền, lại không có giấy tờ tùy thân, Thơ đã gặp và quen với Nguyễn ThịPhiến (quê Quảng Ngãi, chồng quê ở Bắc Giang) và được Phiến đưa về Bắc Giangchơi.

Để có tiền tiêu xài, Thơ nhờ Phiến nhắn tin vào máy điện thoại của bố mình giảvờ đe dọa là Thảo đã bị bắt cóc bán sang Trung Quốc.
Vụ việc trên được xác định là do Thơ tự bịa đặt ra, không có dấu hiệu tội phạm.Công an tỉnh Bình Định đã chỉ đạo công an huyện Tây Sơn cử cán bộ cùng gia đìnhđến cơ quan CSĐT bộ công an đưa Thơ về địa phương để quản lý, giáo dục.



Theo Người đưa tin



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.