Cắt tai 'tình địch' ngay tại phòng khi bắt quả tang vợ ngoại tình

Thấy vợ nằm trên giường với người đàn ông lạ, Tuấn lao vào đánh đập, cắt đứt tai của “tình địch”.

Thấy vợ nằm trên giường với người đàn ông lạ, Tuấn lao vào đánh đập, cắt đứt tai của “tình địch”.

Sáng 29/9, cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (43 tuổi, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích. Trước đó, công an phường An Phú (thị xã Thuận An) nhận đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn H (thường trú tại địa phương) về việc bị Tuấn xông vào nhà hành hung, đánh đập dẫn đến thương tích nặng, phải nhập viện.

Sau khi nhận tin, công an tiến hành tổ chức điều tra, làm rõ. Do đây là vụ việc nghiêm trọng nên công an phường An Phú đã chuyển hồ sơ lên cho công an thị xã Thuận An điều tra đúng thẩm quyền.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai, thời gian gần đây, giữa hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Tuấn nghi ngờ vợ là chị Nguyễn Thị T (SN 1971) ngoại tình với người đàn ông khác nên mới lạnh nhạt với mình. Qua theo dõi, tìm hiểu, Tuấn cho rằng người đàn ông ấy là ông H.

cat tai 'tinh dich' ngay tai phong khi bat qua tang vo ngoai tinh - 1

Đối tượng Tuấn tại cơ quan điều tra

Vào 0 giờ ngày 22/9, Tuấn không thấy vợ ở nhà nên nổi cơn ghen. Hắn bắt taxi đến nhà anh H tại phường An Phú. Đến nơi, hắn đạp cửa, xông vào nhà và phát hiện vợ đang nằm trên giường của ông H, không mảnh vải che thân. Hắn điên cuồng giật khúc gỗ để gần đó đánh liên tục vào người ông H.

Bị đánh đau, ông H tìm cách chạy khỏi hiện trường. Tuấn không buông tha, lấy con dao chém nhiều nhát gây thương tích cho ông H. Trong đó, có một nhát chém làm đứt 1/3 vành tai trái của nạn nhân.

Sau khi gây án, Tuấn vội vàng bỏ đi khỏi hiện trường. Ông H hét lớn kêu cứu và được người dân gần đó đưa đi viện. Lúc nhập viện, ông H trong tình trạng vỡ xương gò má, tai trái bị đứt gần lìa vành tai, máu tụ bầm vùng mũi, bàn tay phải bị đứt gân.

Vẫn với ý định trả thù, sáng 25/9, Tuấn đến nhà ông H để nói chuyện bằng vũ lực. Phát hiện Tuấn gần nhà, ông H sợ hãi điện báo công an.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn tỏ ra hối lỗi và nói rằng chỉ vì ghen tuông, không kìm giữ được cảm xúc nên đã hành động như vậy. 

Nhiều người dân sống tại địa phương cho biết ông H sống ở đây từ khá lâu và đã có vợ con. Do cuộc sống khó khăn, ông đã bán hết nhà cửa, không có chỗ ở ổn định. Đến nay, mọi người cũng không biết vợ và con của ông đang ở đâu.

Theo đánh giá của hàng xóm, ông H là người đàng hoàng, không nghiện ngập hay rượu chè, cờ bạc, không gây sự với bất kì ai. Ông cũng chưa hề có tai tiếng gì xấu tại nơi sống, vì thế khi thông tin về việc ông ngoại tình, bị “tình địch” đánh bị thương khiến mọi người rất bất ngờ.

“Tôi không biết chính xác như thế nào. Mấy ngày nay, chỉ nghe mọi người bàn tán về việc ông H ngoại tình với người phụ nữ đã có chồng và bị chồng bà ấy đánh đến đứt tai. Nội dung thế nào thì chỉ có công an nắm được”, một bảo vệ dân phố chia sẻ.

Đại úy Lê Đình Hùng (Phó trưởng công an phường An Phú) cho biết, hiện, công an đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc. 

Theo Nhật Quang (Khám phá)

cắt tai tình địch

bắt quả tang vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.