Chân dung nghi phạm đâm thấu phổi người đã cứu giúp, đưa bạn mình vào viện

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Hữu Khá tỏ ra ăn năn, hối hận về hành vi gây án của mình. Dù trước đó, Khá đã biết anh Sơn là người cứu bạn của mình nhưng vẫn ra tay.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Hữu Khá tỏ ra ăn năn, hối hận về hành vi gây án của mình. Dù trước đó, Khá đã biết anh Sơn là người cứu bạn của mình nhưng vẫn ra tay.

>> Toàn cảnh vụ việc Bị đâm trọng thương khi giúp người bị tai nạn

Liên quan đến vụ cứu người gặp nạn, người đàn ông bị đâm thấu phổi, sau nhiều ngày điều tra, lực lượng chức năng đã tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Nguyễn Hữu Khá (26 tuổi, trú tại thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành).

Nguồn clip: Chương trình Chuyển động 24h

Tại cơ quan điều tra, thanh niên này tỏ ra ăn năn, hối hận về hành vi gây án của mình. Dù trước đó, Khá đã biết nạn nhân là người cứu người quen của mình nhưng vẫn ra tay.  

"Lúc ấy em uống rượu say nên không làm chủ được mình", Khá khai. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng, hoàn tất hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng gây án. 

Trước đó, khoảng 19h ngày 11/2, tại đoạn đường thuộc phố Chẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa một xe taxi và một cô gái đi xe máy khiến cô gái ngã ra đường bất tỉnh.

Clip: Chân dung nghi phạm đâm thấu phổi người đã cứu giúp, đưa bạn mình vào viện - Ảnh 1.

Chân dung nghi phạm đâm thấu phổi ân nhân của bạn mình. Ảnh cắt từ clip

Phát hiện vụ việc, anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, trú tại huyện Thuận Thành) vội vàng đưa cô gái tới Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành cấp cứu. Trong lúc anh Sơn đang hoàn thiện thủ tục nhập viện cho cô gái, bất ngờ có một thanh niên là người quen của nạn nhân hiểu nhầm anh Sơn là người gây tai nạn đã lao đến dùng dao đâm vào lưng anh Sơn rồi bỏ trốn. 

Theo Theo Trí Thức Trẻ

đưa nạn nhân đi cấp cứu bị đâm trọng thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.