Chồng chết, vợ thoi thóp thở sau tai nạn bí ẩn?

Sau cú va chạm giao thông, chiếc xe ô tô biến mất khỏi hiện trường, người truy đuổi cặp vợ chồng cũng chẳng ló mặt, chỉ còn lại xác người chồng và cô vợ thoi thóp thở.

Sau cú va chạm giao thông, chiếc xe ô tô biến mất khỏi hiện trường, người truy đuổi cặp vợ chồng cũng chẳng ló mặt, chỉ còn lại xác người chồng và cô vợ thoi thóp thở.

Ngày 22/5, gia đình nạn nhân xác nhận, tang lễ của anh Nguyễn Hữu Hùng (SN 1985, trú tại số 2 tổ 4, đường Mạc Đĩnh Chi – Bắc Sơn – Kiến An – Hải Phòng) đã được người thân lo chu tất. Còn vợ anh Hùng là chị Nguyễn Thị Hương (SN 1987, quê ở Đông Triều – Quảng Ninh) đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Bà Tẹo - mẹ nạn nhân Hùng, áo đen - bàng hoàng, đau đớn sau cái chết của con trai

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 10h ngày 21/5, tại khu vực gần cầu Hoàng Thạch (thuộc địa phận Mạo Khê – Đông Triều – Quảng Ninh), hai vợ chồng anh Hùng chở nhau trên chiếc xe máy, không đội mũ bảo hiểm và gặp tai nạn. Sau cú đâm trực diện với một ô tô, anh Hùng chết tại chỗ còn chị Hương bị thương nặng. Ít phút sau đó, nhận được tin báo, người nhà nạn nhân đến hiện trường thì xác anh Hùng được đắp chiếu, còn chị Hương được đưa đi cấp cứu.

Có nguồn tin nói rằng, trước thời điểm xảy ra tai nạn, vợ chồng anh Hùng bị truy đuổi nên phóng xe với tốc độ nhanh. Ai là người truy đuổi? Ai là người cầm lái chiếc xe ô tô va quệt với xe máy của anh Hùng ? …cho đến thời điểm hiện tại câu trả lời vẫn là ẩn số với gia đình nạn nhân. Sau ít phút lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường và lập biên bản vụ việc, xác của anh Hùng đã được chuyển về quê mai táng.

Được biết, nạn nhân Hùng đang là cán bộ công nhân viên của một công ty than, trực thuộc tổng công ty than Đông Bắc (đóng trên địa bàn Quảng Ninh). Hoàn cảnh gia đình của anh Hùng rất éo le: người bố ngoài 70 tuổi mù lòa, người mẹ cũng đã bước sang tuổi 70 và không có khoản thu nhập dưỡng già nào. Thi thoảng, bà Tẹo – mẹ anh Hùng – mới có người thuê giặt giũ, rửa bát mới kiếm được vài chục nghìn đồng. Anh Hùng là con trai duy nhất của ông bà Tẹo, là trụ cột kinh tế của gia đình. Hiện tại, vợ anh Hùng cũng đang trong tình trạng nguy kịch, đứa con gái nhỏ mới 2 tuổi đầu phải nhờ đến sự cưu mang của những người họ hàng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Đông Triều xác minh, làm rõ.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.