Chồng dùng dây điện siết cổ vợ rồi tự tử trong phòng trọ

Do mâu thuẫn về chuyện tình cảm, người chồng dùng dây điện siết cổ vợ rồi tự sát nhưng không chết.

Do mâu thuẫn về chuyện tình cảm, người chồng dùng dây điện siết cổ vợ rồi tự sát nhưng không chết.

Vụ án mạng xảy ra lúc 23h ngày 3/11 tại khu nhà trọ số 386 đường Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Thu Hà (27 tuổi). Người sát hại nạn nhân là Lê Quang Sang (35 tuổi, chồng của chị Hà).

Khu vực nhà trọ xảy ra án mạng.

Thông tin ban đầu cho biết, khuya 3/11, tại phòng trọ của anh Sang và chị Hà phát ra nhiều tiếng cự cãi lớn nên chủ nhà báo lên công an P.Long Thạnh Mỹ. Khi lực lượng công an đến và yêu cầu anh Sang mở cửa thì không nghe tiếng ai trả lời.

Công an lập tức phá cửa xông vào thì phát hiện chị Hà nằm bất động dưới nền nhà, cổ có dấu bầm do bị siết bằng dây điện. Kế bên là Sang nằm trên vũng máu với một con dao cắm vào ngực. Ngay lập tức, công an cùng người dân đưa Sang đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Thủ Đức. Đến sáng ngày 4/11, Sang đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn phải tiếp tục điều trị dưới sự giám sát của công an.

Công an phong tỏa khu nhà trọ, khám nghiệm hiện trường.

Được biết, vợ chồng chị Hà có một con gái đang học lớp 5. Thời gian gần đây cuộc sống gia đình xảy ra nhiều mâu thuẫn, thường xuyên cự cãi lớn tiếng và có thời điểm chị Hà đòi ly hôn. 

Đến sáng 4/11, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM vẫn tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Tri Thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.