CLIP: Nam thanh niên cầm dao nhọn hoắt khống chế người phụ nữ trong shop quần áo

Thiếu tiền chơi games, Đỗ Mạnh Hoan đã mua dao bầu rồi liên tiếp gây ra 3 vụ cướp tài sản trong 1 ngày

Công an huyện Ứng Hòa (TP Hà Nội) vừa bắt giữ nam thanh niên gây ra vụ cướp tài sản mới xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, Công an huyện Ứng Hòa nhận được đơn trình báo của bà N.T.T. (SN 1984, trú tại Thanh Ấm, thị trấn Vân Đình) về việc khoảng gần 20 giờ tối 29-8, người phụ nữ này đang bán quần áo tại cửa hàng Rose Black ở số 64 Thanh Ấm, thị trấn Vân Đình thì một nam thanh niên dừng xe, vào cửa hàng hỏi mua quần áo cho bạn gái. Người này khoảng 20 tuổi, cao chừng 1,75 m, người gầy, mặc áo chống nắng điều khiển xe máy Honda Wave màu trắng không biển kiểm soát.

Sau khi chọn đồ xong, nam thanh niên nhờ bà T. nhập mật khẩu wifi của cửa hàng để thanh toán bằng hình thức chuyển khoản. Bất ngờ, người này rút dao bầu từ trong người ra rồi kề vào cổ, khống chế bà T., yêu cầu nạn nhân giao toàn bộ tiền mặt và tiền trong tài khoản cho mình. 

Khi thấy tên cướp kiểm tra ngăn kéo để tiền, người phụ nữ chạy ra ngoài đường hô cướp. Sợ hãi, tên cướp đã chạy ra ngoài, điều khiển xe máy chạy về hướng quận Hà Đông (TP Hà Nội) bỏ trốn.

Các lực lượng chức năng sau đó nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác định nghi phạm gây án là Đỗ Mạnh Hoan (SN 2005; trú tại huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội).

Sau nhiều lần tuyên truyền, vận động, Đỗ Mạnh Hoan đã đến Công an huyện Ứng Hòa đầu thú. Công an xác định do không có tiền chơi trò chơi B52Play nên Hoan đã nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Nghĩ là làm, Hoan ra chợ mua 1 con dao bầu và giấu vào cạp quần.

CLIP: Nam thanh niên cầm dao nhọn hoắt khống chế người phụ nữ trong shop quần áo-1

Người phụ nữ bị khống chế.

Để tránh bị phát hiện, Hoan mang chiếc xe máy đến một quán sửa xe nhờ tháo biển kiểm soát và phần yếm trước rồi gửi lại cửa hàng. Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 29-8, Hoan đến cửa hàng Rose Black, thấy không có khách nên dựng xe và đi vào bên trong. Hoan vờ chọn quần áo mua tặng bạn gái, lúc thanh toán, thấy bà T. quay lưng lại với mình, Hoan liền rút dao bầu trong người ra đe dọa.

Nạn nhân lúc này hoảng loạn, khóc lóc, van xin. Để đánh lạc hướng, nạn nhân xin được đi uống nước rồi chuyển khoản. Thấy Hoan bỏ con dao xuống, nạn nhân lập tức chạy ra đường hô hoán, cầu cứu sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Quá trình điều tra khai thác mở rộng, Đỗ Mạnh Hoan còn khai nhận thực hiện trót lọt 2 vụ cướp trước đó tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam và huyện Chương Mỹ vào cùng ngày 29-8 với thủ đoạn tương tự, lấy đi tổng số tiền hơn 1.500.000 đồng.

Hiện, Công an huyện Ứng Hòa đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm vụ việc.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/clip-nam-thanh-nien-cam-dao-nhon-hoat-khong-che-nguoi-phu-nu-cuop-tai-san-20230831101434307.htm

cướp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.