Con đường từ học sinh giỏi trở thành kẻ sát nhân của hung thủ giết 2 bé gái

Trước khi sát hại 2 bé gái rồi chôn xác trong vườn, Đào Văn Hùng từng là một học sinh giỏi và đã có trong tay tấm bằng của trường cao đẳng ngân hàng.

Trước khi sát hại 2 bé gái rồi chôn xác trong vườn, Đào Văn Hùng từng là một học sinh giỏi và đã có trong tay tấm bằng của trường cao đẳng ngân hàng.

Tính tình khác thường


Nhiều người dân sinh sống tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội cho biết: Đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1986, kẻ hãm hiếp 1 người phụ nữ trên địa bàn sau khi bị bắt đã khai ra việc sát hại 2 bé gái, chôn xác trong vườn) là người có học nhưng khoảng 1 năm trở lại đây tính tình có nhiều biểu hiện lạ.

Trao đổi với PV về cuộc sống đời thường tại địa phương của đối tượng, ông Phạm Văn Tưởng - Trưởng thôn Vĩnh Trung cho biết: Hùng là con út trong gia đình có 5 chị em, Trước Hùng là một anh trai và ba chị gái.

Ở địa phương, gia đình Hùng được xếp vào loại có hoàn cảnh khó khăn. Thời học phổ thông, Hùng là người ngoan ngoãn và học khá giỏi. Học hết cấp 3, đối tượng này đã thi đỗ vào trường Cao đẳng Ngân hàng ở TPHCM.

 
Con đường từ học sinh giỏi trở thành kẻ sát nhân của hung thủ giết 2 bé gái - Ảnh 1.
Khu vực hùng chôn thi thể 2 cháu Tạ Thu T. và Nguyễn Thị T.
 
Gia đình hoàn cảnh khó khăn, không có tiền cho ăn học nên sau khi thi đỗ cao đẳng, Hùng được một người trong thôn đưa vào miền nam và nuôi ăn học.
 
Tuy nhiên, sau khi học xong, tính tình của Hùng có nhiều thay đổi nên người này đã đưa Hùng về quê để sinh sống.

Khi trở về địa phương, Hùng làm nhiều công việc khác nhau nhưng việc gì cũng chỉ làm được một thời gian rồi bỏ. Trong sinh hoạt tại địa phương khoảng gần 1 năm trở lại đây, tính tình của Hùng  thay đổi và có nhiều biểu hiện lạ.
 
Con đường từ học sinh giỏi trở thành kẻ sát nhân của hung thủ giết 2 bé gái - Ảnh 2.
Căn nhà gia đình Hùng sinh sống.
 
Khi Hùng bị công an bắt giữ về tội hiếp dâm và khai ra việc sát hại hai cháu Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. (10 tuổi, đều trú tại địa chỉ trên) khiến người dân cảm thấy vô cùng bất ngờ. Không ai dám tin một người được ăn học tử tế lại có thể ra tay tàn độc với những đứa trẻ như vậy. 
 
Nhiều người dân trong khu vực nhận xét, hành động gây án của Hùng chỉ có những kẻ thần kinh, ngáo đá... mới có thể làm như vậy.

Thường trộm cắp vặt

Cùng chung nhận xét với ông Tưởng về đối tượng Đào Văn Hùng, ông Ngọc – Bí thư thôn Vĩnh Trung cho biết: Hùng trở về địa phương sinh sống khoảng 2 năm trở lại đây.

Trước ngày 19/11 không lâu, Hùng nghỉ làm công việc bưng bê cho nhà hàng và chỉ ở nhà. Ban đêm, Hùng thường xuyên trộm cắp vặt của người dân trong thôn như ổi, ngô…

 
Con đường từ học sinh giỏi trở thành kẻ sát nhân của hung thủ giết 2 bé gái - Ảnh 3.
Bên trong căn nhà gia đình Hùng sinh sống không có đồ đạc gì có giá trị.
 
"Sau khi học xong Cao đẳng ngân hàng, Hùng về địa phương xin việc. Vì muốn xin việc làm ở những nơi có lương cao nhưng chỉ là bằng cao đẳng nên không nơi nào nhận Hùng vào làm.

Sau đó, Hùng đi bưng bê cho các nhà hàng nhưng được một thời gian thì nghỉ việc. Khoảng gần 1 năm trở lại đây, tính của Hùng nhiều lúc đơ đơ, không được khôn ngoan.

Ở địa phương, bố mẹ Hùng làm nghề nông và có hoàn cảnh rất khó khăn, bố Hùng cũng không được khôn ngoan như những người khác trong thôn.

Trong mấy tháng gần đây, bố mẹ Hùng vẫn sinh hoạt bình thường và không có biểu hiện gì lạ…", ông Ngọc nói.

Cũng theo lời ông Ngọc cho biết: Anh trai Hùng, sau khi đi bộ đội về địa phương thì làm nghề thợ mộc ở gần nhà. Sau mấy năm anh trai làm nghề thợ mộc, gia đình Hùng đã mua sắm được các vật dụng trong gia đình. Tuy nhiên, khi đang làm thợ mộc, anh trai Hùng bất ngờ phát bệnh thần kinh.

 
Con đường từ học sinh giỏi trở thành kẻ sát nhân của hung thủ giết 2 bé gái - Ảnh 4.
Khu vườn Hùng chôn thi thể 2 cháu Tạ Thu T. và Nguyễn Thị T. có diện tích khoảng 70 m2.
 
Hiện giờ, anh trai Hùng chỉ nằm ở nhà, mọi sinh hoạt phải nhờ người thân nên cuộc sống gia đình ngày càng khó khăn.
 
Đại tá Nguyễn Đình Chiến - Trưởng Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết, Công an huyện Phú Xuyên đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án "Hiếp dâm" đến CQCSĐT Công an TP Hà Nội để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền đối với đối tượng Đào Văn Hùng.

Còn về việc đối tượng Đào Văn Hùng có biểu hiện về tâm lý bất bình thường khi bị đưa về cơ quan công an lấy lời khai hay không, Đại tá Nguyễn Đình Chiến cho biết, chưa thể kết luận gì mà phải chờ giám định từ cơ quan điều tra.

Đào Văn Hùng khai nhận, động cơ gây án đối với người phụ nữ đi đường cũng như 2 cháu Nguyễn Thị T và Tạ Thu T., là do lâu nay ấm ức, cho rằng chính người làng Khai Thái đã cản trở, dẫn đến việc anh ta bị trục trặc chuyện tình yêu.

 
Trước đó,vào chiều 14/5, cháu Nguyễn Thị T. (9 tuổi) đến nhà cháu Tạ Thu T. (10 tuổi, trúthôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên) để chơi.

Đến 17h30cùng ngày, cháu Tạ Thu T. xin phép mẹ ra nhà bà ngoại ăn bún. Tuy nhiên, đến19h cùng ngày, gia đình của 2 cháu đến đón thì hoảng hốt khi không thấy con ranhà bà ngoại.

Sau khi tìmnhiều nơi trong làng không thấy hai cháu bé, ngay trong tối 14/5, gia đình đãbáo chính quyền địa phương và tỏa đi tìm nhưng không được.

Vào sáng 19/11, Đào Văn Hùng có hành vi hiếp dâm một phụ nữ trong xã nhưng bị người dânphát hiện và truy bắt.

Đến sáng 20/11, Hùng bị bắt và khai nhận trước đó đã sát hại 2 bé gái và chôn xác trong vườn.

>> Những chầu nhậu vui vẻ bỗng trở nên kinh hoàng ngoài sức tưởng tượng

Theo Hoàng Hải (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)

2 bé gái bị sát hại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.