Con rể điên cuồng đâm chết mẹ vợ giữa đêm khuya

Giữa đêm khuya, Nguyễn Ngọc Kim đến nhà vợ cũ là chị Hà Thị Nhàn để đón con. Không được chị Nhàn đồng ý, đối tượng liền cầm gậy tre cắm sắt nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Nhàn, đồng thời đâm vào ngực bà Tuyết (mẹ chị Nhàn).

Giữa đêm khuya, Nguyễn Ngọc Kim đến nhà vợ cũ là chị Hà Thị Nhàn để đón con. Không được chị Nhàn đồng ý, đối tượng liền cầm gậy tre cắm sắt nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Nhàn, đồng thời  đâm vào ngực bà Tuyết (mẹ chị Nhàn).

Khoảng 23h ngày 17-9, tại xóm Đồng Cầu, xã Tứ Quận (Yên Sơn, Tuyên Quang) xảy ra vụ trọng án khiến 2 mẹ con trong một gia đình bị chết. Hung thủ không ai khác, từng là chồng và là con rể của 2 nạn nhân.

Được biết, năm 1991, Nguyễn Ngọc Kim (SN 1965, trú tại xã An Khang, TP Tuyên Quang) kết hôn cùng chị Hà Thị Nhàn (SN 1972, trú tại xã Tứ Quân, huyện Yên Sơn) đến năm 2010 thì ly hôn và được TAND TP Tuyên Quang xử cho Nguyễn Ngọc Kim nuôi 2 con. Chị Hà Thị Nhàn sau khi ly hôn đã về ở với mẹ đẻ là bà Tạ Thị Tuyết (SN 1949, trú tại xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn).

 Sáng ngày 17-9, chị Nhàn đến xã An Khang, TP Tuyên Quang để đón con là Nguyễn Cường Việt về nhà ở xã Tứ Quận chơi. Do bức xúc việc chị Nhàn đón con đi không xin phép, khoảng 20h30 ngày 17-9, Nguyễn Ngọc Kim đã chuẩn bị 1 con dao nhọn (loại dao chọc tiết lợn) và 1 đoạn gậy tre dài 50 cm, đường kính khoảng 3cm, một đầu gậy cắm đoạn sắt phi 6 đầu nhọn. Ý định của Kim mang theo phương tiện trên đến đón con nếu chị Nhàn không cho đón con thì Kim sẽ giết.

Nửa tiếng sau Kim đến nhà bà Tuyết đòi đón con, nhưng chị Nhàn không đồng ý. Ngay lập tức Kim dùng gậy tre có 1 đầu cắm sắt nhọn đâm nhiều nhát vào sườn và lưng chị Nhàn gây thương tích. Thấy vậy, bà Tuyết kêu cứu và lao vào ôm Kim, nhưng bị đâm nhiều nhát vào ngực, tử vong tại chỗ. Sau đó Kim bỏ trốn. Chị Nhàn được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa Tuyên Quang.

Ngay sau khi sự việc xảy ra CAH Yên Sơn đã phối hợp với đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi và truy bắt Nguyễn Ngọc Kim. Đến khoảng 3h ngày 18-9 đã bắt được đối tượng và thu giữ vật chứng.

CAH Yên Sơn đang củng cố hồ sơ để xử lý.

Theo ANTĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.