Con trai 18 tuổi cùng cha đi đòi nợ bị đâm chết ngày đầu năm mới

Người con chở cha tới nhà hàng xóm đòi nợ ngày đầu năm mới. Tới nơi, 2 bên xảy ra cự cãi đánh nhau, anh Tính bị đâm trọng thương dẫn đến tử vong sau đó.

Người con chở cha tới nhà hàng xóm đòi nợ ngày đầu năm mới. Tới nơi, 2 bên xảy ra cự cãi đánh nhau, anh Tính bị đâm trọng thương dẫn đến tử vong sau đó.

Ngày 25/2, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Phú Quý (27 tuổi, ngụ xã Tân Phước, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra làm rõ hành vi "Giết người".

Theo điều tra ban đầu, anh Lê Trọng Tính (18 tuổi, ngụ xã Tân Phước, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) là con trai của ông Lê Phú Đức cùng sinh sống tại xã Tân Phước, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp.

Tối 17/2 (tức mùng 2 Tết), anh Tính chở ông Đức đến nhà ông Lộc ở cùng địa phương để đòi nợ. Do ông Lộc trước đây có mượn ông Đức một khoản tiền.

Con trai 18 tuổi cùng cha đi đòi nợ bị đâm chết ngày đầu năm mới - Ảnh 1.

Công an khám nghiệm 1 vụ án mạng trước đó. Ảnh minh họa.

Khi vừa tới nhà ông Lộc thì 2 bên nói chuyện thì xảy ra cự cãi lớn tiếng và dẫn tới đánh nhau. Lúc này, Quý là người quen với gia đình ông Lộc dùng dao dâm vào người con của ông Đức là anh Tính khiến gục tại chỗ. Nam thanh niên 18 tuổi được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương nặng đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lai Vung có mặt phối hợp với các đơn vị Công an tỉnh Đồng Tháp khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ. Đồng thời, bắt giữ đối tượng gây án. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Thời đại



giết người

đòi nợ

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.