Con trở thành sát nhân vì bênh cha

Lâm thấy cha mình bị đánh liền xông 'rửa hận' kẻ vừa đánh cha của mình và gây án mạng.

Lâm thấy cha mình bị đánh liền xông 'rửa hận' kẻ vừa đánh cha của mình và gây án mạng.

Sáng 12.9.2012, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Trần Triều Lâm (SN 1982, TP.HCM) 5 năm về tội “Giết người”, 2 năm về tội “Cố ý gây thương tích”, tổng cộng hình phạt là 7 năm tù giam. Liên quan đến vụ án, tòa còn tuyên phạt Trần Tấn Dân và Lê Minh Ân, mỗi người một năm tù treo về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Khoảng 10h30 ngày 22.7.2011, Trần Tấn Dân, Lê Minh Ân và các anh Trần Hoàng Khâm, Nguyễn Văn Quang (tất cả là anh em rể với nhau) đang ngồi nhậu với nhau, giữa Dân và Ân nảy sinh mâu thuẫn.
 

Ba bị cáo tại phiên tòa

Dân dùng tay đánh trúng mặt của Ân. Ân sử dụng dao tự chế còn anh Nguyễn Chánh Tín sử dụng cây cừ tràm và hòn đá xanh, đánh, chém Dân.

Hậu quả, Dân bị thương tích 0,3%. Thấy cha của mình bị đánh, Trần Triều Lâm sử dụng dao nhọn đâm anh Nguyễn Chánh Tín một nhát trúng ngực trái và đâm Lê Minh Ân nhiều nhát trúng bụng.

Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương đâm thủng tim, nên anh Tín không thể qua khỏi. Bên cạnh đó, Lê Minh Ân bị thương tích 11%.

HĐXX nhận thấy, hành vi của Trần Triều Lâm đã xâm phạm đến tính mạng và sức khỏe của người khác, hành vi của Trần Tấn Dân và Lê Minh Ân đã làm mất trật tự nơi công cộng. Do đó, cần phải xử lý nghiêm.

Theo TTTĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.