Cụ ông 84 tuổi bị lập biên bản vì thiếu nữ tốc áo hở ngực

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, ông V và cháu B đang đứng cạnh nhau, khi cháu B đang tốc áo để lộ phần ngực thì một người dân phát hiện nên chưa xảy ra hậu quả.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, ông V và cháu B đang đứng cạnh nhau, khi cháu B đang tốc áo để lộ phần ngực thì một người dân phát hiện nên chưa xảy ra hậu quả.

Chiều nay (7.1), ông Phạm Văn Trí- Tổ trưởng Tổ Bảo vệ của tổ dân phố Giáp Trung, phường Hương Văn (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên- Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một cụ ông bị nghi xâm hại trẻ vị thành niên thiểu năng trí tuệ.

hue: cu ong 84 tuoi bi lap bien ban vi thieu nu toc ao hinh anh 1
Ảnh minh họa từ internet

Trước đó, vào lúc 14h ngày 6.1, tại vùng Cồn Thẩm (thuộc tổ dân phố Giáp Trung), người dân phát hiện ông N.X.V (84 tuổi, ngụ tổ dân phố Bàu Đựng, phường Hương Văn) đang có hành vi xâm hại cháu V.T.B (17 tuổi, ngụ tổ dân phố Giáp Trung), là nạn nhân chất độc da cam và thiểu năng trí tuệ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Tổ Bảo vệ của Tổ dân phố Giáp Trung và Ban Công tác mặt trận tổ dân phố này đã tiến hành lập biên bản.

Theo ông Phạm Văn Trí, nhà ông V và nhà cháu B tuy thuộc hai tổ dân phố khác nhau nhưng chỉ cách nhau khoảng hơn 100m. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, ông V và cháu B đang đứng cạnh nhau, khi cháu B đang tốc áo để lộ phần ngực thì một người dân phát hiện nên chưa xảy ra hậu quả.

hue: cu ong 84 tuoi bi lap bien ban vi thieu nu toc ao hinh anh 2
Biên bản vụ cụ ông 84 tuổi bị nghi xâm hại thiếu nữ thiểu năng trí tuệ.


Trong biên bản ghi nhận vụ việc này ông V hứa sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu xảy ra hậu quả với cháu B, đồng thời hứa sẽ không tái phạm. Phía gia đình cháu B cũng thỏa thuận giải quyết nội bộ vụ việc này.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.