Cướp dây chuyền để tặng sinh nhật bạn gái

Thuận ngồi sau tay lái của đồng bọn, nhưng bị 6 trinh sát truy đuổi, hắn từ phía sau nhoài người lên để đổi lái cho đồng bọn và chạy lạng lách trên đường trốn thoát.

Thuận ngồi sau tay lái của đồng bọn, nhưng bị 6trinh sát truy đuổi, hắn từ phía sau nhoài người lên để đổi lái cho đồng bọn vàchạy lạng lách trên đường trốn thoát.

 

Cướp dây chuyền để tặng sinh nhật bạn gái

Đối tượng Nguyễn Văn Thuận.

CA thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Nguyễn VănThuận (25 tuổi, ở xã Đồng Thái, huyện Ba Vì) để điều tra về vụ việc cướp giậttài sản xảy ra vào tối 24/12/2011 tại khu vực hiệu vàng Kim Thoa, phường QuangTrung, TX Sơn Tây (Hà Nội).

Theo CQĐT, vào thời điểm trên, Thuận cùng đồng bọn đã theo dõi một phụ nữ từtrong tiệm vàng đi ra rồi áp sát, giật chiếc túi có 130 triệu đồng cùng nhiềugiấy tờ có giá rồi bỏ trốn.

Một tháng sau, chúng quay lại thị xã Sơn Tây để cướp. Khi bị cảnh sát phát hiện,cả nhóm liều mạng chạy trốn dù cảnh sát phải nổ súng cảnh báo.

Thuận ngồi sau tay lái của đồng bọn, nhưng bị 6 trinh sát truy đuổi, hắn từ phíasau nhoài người lên để đổi lái cho đồng bọn và chạy lạng lách trên đường và trốnthoát.

Đến đầu tháng 6/2012, Thuận xuất hiện ở Hải Phòng và bị cảnh sát bắt giữ khi hắnđi cướp dây chuyền để tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật.

Khai nhận tại cơ quan điều tra, Thuận cho biết từ tháng 11/2011 đến đầu tháng1/2012 đã cùng đồng bọn thực 7 vụ cướp giật.

Được biết, Thuận Thuận từng có một tiền án về tội cướp giật tài sản. Anh ta mớiđược ra tù. Không tu chí làm ăn, Thuận lôi kéo một số thanh niên hư hỏng đi cướpgiật

Hiện CQĐT đang hoàn chỉnh hồ sơ, sớm truy tố đối tượng trước pháp luật.

Theo VTC News



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.