Đã xác định được hung thủ phóng hỏa giết cả gia đình ở Đà Lạt

Hung thủ phóng hỏa sát hại cả gia đình ông Nguyễn Thông Thăng chính là Trần Văn Quốc, hàng xóm của gia đình nạn nhân.

Từ kết quả giám định ADN đã có thể xác định, hung thủ phóng hỏa sát hại cả gia đình ông Nguyễn Thông Thăng chính là Trần Văn Quốc, hàng xóm của gia đình nạn nhân.

Chiều tối 15-3, Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, từ kết quả giám định ADN đã có thể xác định, hung thủ phóng hỏa sát hại cả gia đình ông Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi), ngụ đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt chính là Trần Văn Quốc (49 tuổi), hàng xóm của gia đình nạn nhân.

da xac dinh duoc hung thu phong hoa giet ca gia dinh o da lat - 1

Hiện trường vụ án.

Trước đó, qua trích xuất camera an ninh gần hiện trường, cơ quan Công an xác định trước khi xảy ra vụ cháy, Trần Văn Quốc cầm theo một can nhựa có thể là đựng xăng và một bình khò gas mini bước vào căn nhà của gia đình ông Thăng trong lúc giữa Trần Văn Quốc và ông Nguyễn Thông Thăng đang có mâu thuẫn.

Nguyên nhân là do ông Thăng nuôi vài con gà, thỉnh thoảng lại gây mất vệ sinh trước nhà đối tượng này.

Chiều ngày 30 Tết vừa qua, hai bên phát sinh mâu thuẫn, Quốc đã dùng vật nhọn đâm trúng người ông Thăng khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị. Trần Văn Quốc sau đó được người nhà đưa đến Công an TP Đà Lạt đầu thú.

Do Quốc đang bị bệnh ung thư nên Công an TP Đà Lạt cho tại ngoại để điều trị bệnh.

da xac dinh duoc hung thu phong hoa giet ca gia dinh o da lat - 2

Khu vực bị ảnh hưởng do Trần Văn Quốc phóng hỏa cố sát

Trước khi xảy ra vụ phóng hỏa cố sát, Trần Văn Quốc nhiều lần đến bệnh viện nhưng ông Thăng không tiếp chuyện. Quốc và người chị dâu đặt vấn đề với vợ ông Thăng sẽ bồi thường căn nhà đang ở cho ông Thăng. Tuy nhiên, ông Thăng không đồng ý, yêu cầu phải xử lý nghiêm hành vi của Quốc.

Tối ngày 12-3, Trần Văn Quốc đã mua xăng phóng hỏa sát hại cả gia đình nạn nhân, gồm ông Nguyễn Thông Thăng (45 tuổi), vợ là chị Phạm Thị Thúy Hòa (45 tuổi), cùng các con là Nguyễn Quốc Khánh (15 tuổi), Nguyễn Thị Khánh Linh (13 tuổi), ông Trần Văn Quốc cũng tử vong trong đám cháy.

Theo Khắc Lịch (Công an nhân dân)

chết cháy

vụ cháy

cháy biệt thự

giám định ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.