Đâm chết người tình già rồi uống thuốc độc tự vẫn

Bị cự tuyệt tình cảm, Trung dùng dao đâm chết chị Chơn rồi uống thuốc độc tự tử.

Bị cự tuyệt tình cảm, Trung dùng dao đâm chết chị Chơn rồi uống thuốc độc tự tử.

Ngày 20/10, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt giữPhan Công Trung (31 tuổi, ngụ tại huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi “giếtngười”. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Chơn (36 tuổi, ngụ xã Xuân Phú, huyện XuânLộc).

Theo thông tin ban đầu của cơ quan công an, trước đây Trung có quan hệ tình cảmvới chị Chơn. Nhưng sau khi tìm hiểu, chị Chơn phát hiện Trung đã có gia đìnhnên quyết định chấm dứt tình cảm. Tuy nhiên Trung vẫn luôn muốn chị Chơn làngười tình “già” của mình”. Sau nhiều lần nài nỉ nhưng chị Chơn không đồng ý nênTrung nẩy sinh ý định trả thù.

Khoảng 20 giờ ngày 16/10, Trung hẹn gặp người tình ra khu vực xã Xuân Định(huyện Xuân Lộc) để nói chuyện. Tại đây, Trung dùng dao đâm nhiều nhát làm chịChơn gục ngay tại chỗ. Sáng 17/10, người dân đi đường phát hiện nạn nhân nằm bấttỉnh bên đường đã đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng chị Chơn đã tử vong.

Sau khi gây án, Trung về nhà uống thuốc độc tự tử nhưng được người nhà đưa đicấp cứu kịp thời nên đã thoát chết.

Theo Giáo dục Việt Nam



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.