Đầu độc em vợ vì bị từ chối 'tình một đêm'

Ngày 30-12, TAND tỉnh Hà Tĩnh xử sơ thẩm, tuyên phạt Trương Văn Lài (50 tuổi, trú thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) sáu năm tù về tội giết người.

Ngày 30-12, TAND tỉnh Hà Tĩnh xử sơ thẩm, tuyên phạt Trương Văn Lài (50 tuổi, trú thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) sáu năm tù về tội giết người.

Theo hồ sơ, đêm 11-5, Lài đang làm bảo vệ cho Trường Tiểu học xã Thịnh Lộc thì "mò" đến nhà em vợ là chị N.Th.H (48 tuổi, chồng đã mất, trú huyện Lộc Hà) thì phát hiện anh Ng.Kh.T (45 tuổi, trú cùng xã Thịnh Lộc) đứng trong sân chị H.

Nghi ngờ chị H. và anh T. vừa mới “tâm sự” với nhau xong, Lài tới bên chị H. “xin tình một đêm”. Tuy nhiên, chị H. đã cự tuyệt, đuổi Lài ra khỏi nhà.

Lài trở về nằm ngủ nhưng “ấm ức” không ngủ được và sực nhớ còn lọ thuốc trừ sâu nên nảy sinh ý định đầu độc chị H.  

dau doc em vo vi bi tu choi 'tinh mot dem' - 1

Nạn nhân bên ấm nước bị người anh rể nhẫn tâm đổ thuốc trừ sâu. (ảnh: P. Hiếu).

Ngay trong đêm, Lài mang lọ thuốc sâu sang nhà chị H. đổ xuống giếng nước và ấm nước chè để trong nhà bếp của chị H.

Đến 5 giờ sáng hôm sau (12-5), chị H. thức giấc, dậy ra giếng múc nước lên để rửa mặt và nấu ăn thì phát hiện nước giếng có màu lạ và hôi mùi thuốc sâu. Chị H. vào bếp phát hiện ấm nước chè xanh cũng nghe mùi thuốc sâu nên đã trình báo cơ quan công an.

Khi bị triệu tập để phục vụ điều tra, Lài liên hệ với Nguyễn Khắc Thống (31 tuổi, trú xã Thịnh Lộc) để nhờ "chạy án", giảm nhẹ tội. Mặc dù Thống biết không thể "chạy án" được nhưng vẫn bảo Lài phải "chồng" đủ 25 triệu đồng mới lo được việc. Sau khi Lài đưa 25 triệu đồng cho Thống "chạy án" thì Thống dùng số tiền trên tiêu xài cá nhân.

Đối với Thống, công an đã tác thành vụ án khác và đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại phiên tòa, Lài thành khẩn khai báo, thể hiện ăn năn hối cải, xin được giảm án để sớm trở về quê hương.

>> Bàng hoàng nhìn lại những vụ đầu độc rúng động dư luận năm 2016

Theo PL.TPHCM


tình một đêm

Đầu độc em vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.