Đẩy bạn gái ngã xuống đường tử vong rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Sau khi ăn tối cùng nhau thì xảyra mâu thuẫn, Trung đẩy bạn gái ngã xuống đường dẫn đến tử vong.

Sau khi ăn tối cùng nhau thì xảyra mâu thuẫn, Trung đẩy bạn gái ngã xuống đường dẫn đến tử vong. Trong lúc hoảngloạn, Trung uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng bất thành...

Ngày 22-3, CAQ Ba Đình, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với CATP Hà Nội điều tra vụ án “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”. Nghi can liên quan đến vụ án này bước đầu được xác định là Phan Văn Trung (SN 1977, trú tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Đẩy bạn gái ngã xuống đường tử vong rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử
Trung và chị P. chụp ảnh cùng nhau trong lúc còn mặn nồng

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, đêm 19-3, Phan Văn Trung cùng chị Nguyễn Minh P. (SN 1974, là bạn gái của Trung), thuê trọ tại cụm 5, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình sau khi cùng đi ăn tối với nhau, trên đường về nơi trọ, Trung và chị P. xảy ra mâu thuẫn.

Trung đã đánh và đẩy ngã chị P. xuống đường rồi bỏ về nhà. Chị P. sau đó cũng tự đi về nhà trọ ngủ. Đến 10h ngày 20-3, một người thuê trọ cùng khu có việc đến gọi cửa gọi nhưng không thấy chị P. trả lời. Linh cảm có chuyện chẳng lành nên người này đã báo CAP Ngọc Khánh.

Quá trình tiếp nhận thông tin và có mặt tại hiện trường, lực lượng công an đã quyết định phá cửa phòng ngủ chị P. vào trong và phát hiện người này đã tử vong. CAQ Ba Đình đã phối hợp với phòng nghiệp vụ CATP tiến hành khám nghiệm hiện trường và pháp y tử thi xác định, chị P. chết do chấn thương sọ não, tụ máu trong não.

Biết tin chị P. tử vong, trong lúc hoảng loạn Trung mua thuốc diệt cỏ về tự tử nhưng được phát hiện kịp thời và được đưa đến Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Hiện nghi can đã qua cơn nguy kịch và đang được tích cực điều trị.

Vụ việc vẫn đang được CAQ Ba Đình điều tra làm rõ.

Theo Quang Trường (An Ninh Thủ Đô)


tử vong

uống thuốc diệt cỏ tự tử


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.