Dạy vợ trẻ bằng thắt lưng, dây xích

Tưởng Trinh đem con bán lấy tiền mua ma túy, Tồn dùng xích sắt khóa chân vợ vào cột nhà, cầm thắt lưng đánh đập đến chết.

Tưởng Trinh đem con bán lấy tiền mua ma túy, Tồn dùng xích sắt khóa chân vợ vào cột nhà, cầm thắt lưng đánh đập đến chết.

Tại khu nhà trọ của vợ chồng Nguyễn Văn Tồn ở đường Bến Phú Định (quận 8, TP HCM), chị Hương kể chiều 4/9 nghe thấy phòng của Tồn có giọng phụ nữ la hét. Nghĩ rằng hai vợ chồng đánh cãi nhau như mọi ngày, mọi người không quan tâm. Thế nhưng khác với mọi khi, tiếng la hét của cô vợ trẻ cứ kéo dài và có phần nghe ai oán hơn, chị Hương liền chạy qua.

"Tôi thấy phòng đóng kín cửa, cài then bên trong nên định đi về. Thế nhưng tiếng thét của ngày một lớn, khiến tôi càng tò mò. Qua khe cửa sổ, tôi giật mình khi thấy Trinh bị xích vào cột nhà, còn Tồn đang dùng thắt lưng quật mạnh", chị cho biết.

Chị nghe thấy Tồn hỏi vợ là mấy ngày qua bỏ đi đâu, Trinh trả lời đi với người yêu cũ. Càng nổi nóng, Tồn quật liên tiếp. Trinh gục xuống bất động.

Thấy vậy, chị Hương vội chạy về nhà báo với chồng và một số người hàng xóm. Họ vừa đến nơi thấy Tồn hoảng hốt đưa Trinh tới Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Tồn đến công an đầu thú.

Căn nhà trọ tồi tàn của vợ chồng Tồn.
Căn nhà trọ tồi tàn của vợ chồng Tồn.

Những người sống ở khu vực nhà trọ cho biết, Tồn hiền lành nhưng gặp phải cô vợ nghiện ngập, chơi bời lêu lổng. Trinh bị ma túy làm cho tàn tạ, gầy yếu còm nhom. Trong một lần đi chơi tình cờ cô gặp Tồn - người đàn ông bán vé số và đồ chơi dạo. Hai người về sống chung như vợ chồng. Trinh sinh cho Tồn một bé trai kháu khỉnh. Từ ngày có con, người bố 40 tuổi ra sức chăm sóc gia đình.

Kinh tế gia đình đều trông chờ tiền bán vé số mà Tồn kiếm được. Nhưng đồng tiền mồ hôi nước mắt do chồng làm ra, Trinh dùng để mua "cái chết trắng" hay cùng đám bạn hư hỏng đi bụi. Khi bị chồng phát hiện, Trinh tỏ ra hối lỗi van xin tha thứ. Thế nhưng "ngựa quen đường cũ", được dăm bữa nửa tháng, Trinh lại biến khỏi nhà. Mới đây, Trinh đã ẵm con đi và không đưa về. Nghi vợ đem con bán lấy tiền hút chích, Tồn gặng hỏi nhưng Trinh nói gửi chỗ này, chỗ kia.

Tồn ra chợ mua dây xích to bằng ngón tay cái, cứ lần nào vợ bỏ đi rồi mò về, anh lại xích vào cột nhà và đánh. Những lần đó Trinh thâm tím mặt mày chứ không đến nỗi phải bỏ mạng khi mới 21 tuổi như lần này.

Theo Công an nhân dân



Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.