Đi cướp giật lấy tiền chơi game

Cơn nghiện game đến nhưng không có tiền, hai thiếu niên đã rủ nhau đi cướp giật tài sản. Vừa ra tay giật sợi dây chuyền của một phụ nữ đi trên đường, bộ đôi này đã bị các trinh sát hình sự bắt gọn.

Cơn nghiện game đến nhưng không có tiền, hai thiếu niên đã rủ nhau đi cướp giật tài sản. Vừa ra tay giật sợi dây chuyền của một phụ nữ đi trên đường, bộ đôi này đã bị các trinh sát hình sự bắt gọn.

Hai tên cướp giật nghiện game bị các trinh sát bắt “nóng” khi vừa gây án
Hai tên cướp giật nghiện game bị các trinh sát bắt “nóng” khi vừa gây án

Ngày 14/12, Cơ quan CSĐT công an quận 10 đang tạm giữ hình sự Lê Mạnh Khoa (16 tuổi, ngụ phường 7, quận 11) và Võ Hoàng Minh (17 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Vốn nghiện game nên cả Khoa và Minh thường vùi đầu vào các tiệm internet. Khi không có tiền thỏa mãn cơn nghiện game, các đối tượng này đã rủ nhau đi cướp giật tài sản. Đêm 13/12, Minh chở Khoa trên chiếc xe máy BKS: 52H7 – 8912 rảo qua nhiều tuyến đường “tìm mồi”. Đến đường Vĩnh Viễn (phường 4, quận 10), bộ đôi này phát hiện chị N. (22 tuổi, ngụ quận 10) có đeo sợi dây chuyền vàng trên cổ nên lập tức áp sát. Minh đã ép sát xe, để Khoa ngồi sau rướn người giật sợi dây chuyền vàng của nạn nhân rồi rồ ga bỏ chạy.

Cùng thời điểm này, các trinh sát hình sự đặc nhiệm công an thành phố phát hiện nên tổ chức truy đuổi. Trên đường bỏ chạy, hai tên cướp giật còn tháo nón bảo hiểm ném vào lực lượng chức năng hòng tìm đường thoát nhưng vẫn bị bắt gọn. Khám xét trong người bọn chúng, công an còn phát hiện 4 điện thoại di động. Nhiều khả năng đây cũng là tang vật mà Minh và Khoa “ăn hàng” được.

Sau khi bị bắt cả hai cùng khai nhận do nghiện game nên đi cướp giật lấy tiền nướng vào các tiệm internet.

Trong một diễn biến khác, Công an huyện Bình Chánh đang tạm giữ hình sự Trần Lê Tuấn (22 tuổi, ngụ quận 11), Phạm Minh Dương (19 tuổi), Nguyễn Quốc Huy (15 tuổi), Trần Minh Mẫn (16 tuổi) và Nguyễn Văn Dũng (17 tuổi, cả 4 đều ở huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Rạng sáng 12/12, Tổ công tác công an huyện Bình Chánh trên đường tuần tra đã phát hiện nhóm đối tượng trên đang khống chế anh Nguyễn Văn Đức (35 tuổi, người địa phương) để cướp chiếc xe tay ga hiệu Nouvo. Ngay lập tức, các trinh sát ập đến khống chế cả 5 đối tượng đưa về trụ sở xử lí.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng các vụ án để điều tra làm rõ

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.