Đối tượng mặc áo Grab, mang theo súng và mìn cướp ngân hàng ở Hà Nội

Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) vừa bắt giữ đối tượng mặc đồng phục xe ôm công nghệ mang theo vật giống súng và mìn lao vào cướp ngân hàng.

Chiều 15/3, thông tin nhanh với chúng tôi, lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết, vào khoảng hơn 12h trưa nay, một người đàn ông mặc áo đồng phục của tài xế xe Grab xông vào ngân hàng ở thị trấn Gạch (Phúc Thọ, Hà Nội) đe dọa nhằm cướp tài sản.

Một nhân chứng kể lại, khi xông vào, người đàn ông này mang theo một vật hình khẩu súng, một vật cuốn băng dính dọa là mìn.

Đối tượng mặc áo Grab, mang theo súng và mìn cướp ngân hàng ở Hà Nội-1

Đối tượng bị bắt giữ ngay tại ngân hàng

Tại đây, tên cướp đe doạ cướp tiền, tuy nhiên chưa kịp tẩu thoát đã bị khống chế, bắt giữ. Hiện Công an huyện Phúc Thọ đã phối hợp với các đơn vị liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


cướp ngân hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.