Đồng Nai: Chồng khóa trái cửa đánh vợ tàn nhẫn, máu chảy đầm đìa

Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ, người chồng thẳng tay túm tóc, đập đầu vợ vào tường và nền nhà nhiều lần khiến đầu nạn nhân máu chảy đầm đìa.

Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ, người chồng thẳng tay túm tóc, đập đầu vợ vào tường và nền nhà nhiều lần khiến đầu nạn nhân máu chảy đầm đìa.

Sự việc xảy ra vào ngày 10-3  tại TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) và được mạng xã hội lan truyền ngay sau đó.

Nạn nhân là bà Hoàng Thị H. (51 tuổi, quê Thanh Hóa), còn người bạo hành là ông Trần Viết L. (54 tuổi, quê nghệ An), chồng của nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, những người hàng xóm phát hiện bà H. tung cửa rào bị khóa thoát ra ngoài và kêu cứu. Ngay sau đó, ông L. đuổi theo, túm tóc vợ kéo vào trong rồi thẳng tay đánh vợ, đập đầu vợ vào tường và nền nhà khiến đầu bà H. máu chảy đầm đìa. Sự việc chỉ dừng lại khi người dân can thiệp, đồng thời trình báo cho cơ quan chức năng đến giải quyết.

Đồng Nai: Chồng khóa trái cửa đánh vợ tàn nhẫn, máu chảy đầm đìa - Ảnh 1.
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: NVCC)

Đồng Nai: Chồng khóa trái cửa đánh vợ tàn nhẫn, máu chảy đầm đìa - Ảnh 2.
Bà H. bị chồng đánh chảy máu đầu
 

Chị N., một người hàng xóm là người chứng kiến sự việc cho biết, ngay sau khi phát hiện sự việc, chị đã đưa nạn nhân đến một phòng khám gần nhà để sơ cứu, đồng thời gọi cho con trai của lớn của bà H. chạy về nhà. Bà H. phải khâu 4 mũi, 3 mũi ở thái dương, 1 mũi ở trán.

Được biết ông N. sau khi đánh vợ được mời về UBND phường Long Bình Tân (TP. Biên Hòa) làm việc. Tại đây, ông đã viết bảng tường trình, khai nhận toàn bộ hành vi đánh vợ.

Theo bà H. , bà bị chồng bạo hành đã lâu nhưng vì sợ con buồn, xấu hổ với mọi người xung quanh nên cố gắng cam chịu. Sự việc ngày 10-3 là vụ bạo hành nặng nhất mà bà phải chịu từ trước đến nay.

Đồng Nai: Chồng khóa trái cửa đánh vợ tàn nhẫn, máu chảy đầm đìa - Ảnh 3.
Bà H. phải nhập viện

Được biết, ông L. là chồng thứ hai của người phụ nữ này. Cả hai cùng làm việc tại một nhà máy đường nhưng đã nghỉ hưu. Ngoài đứa con chung 17 tuổi , chị H. có còn một con trai hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Sau khi sự việc xảy ra, người con trai đầu đã ngay lập tức đón mẹ về nhà mình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Theo Trí thức trẻ

bạo lực gia đình

đánh vợ

pháp luật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.